Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Trang trí nội thất thân thiện với môi trường

Thông tin mua bán
Mã tin
V172128
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
18/06/2018
Hết hạn
18/06/2019
Xem :
275
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
do xuan tai
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trang trí không gian thân thiện với môi trường là ý tưởng tốt nhất cho những người ưa thích lối sống lành mạnh và gần gũi với thiên nhiên, và điều đó có nghĩa là bạn có các vật dụng và phụ kiện làm từ vật liệu tự nhiên. Những thứ tự nhiên đang ngày càng trở nên phổ biến bởi vì chúng không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn nhìn đẹp tự nhiên. Nội thất thân thiện với môi trường sử rất nhiều không gian trống và ánh sáng, do đó, không làm lộn xộn căn phòng của bạn.

Các gam màu là tự nhiên: màu be, nâu, xám và các màu của đá, gỗ và mặt đất. Cây xanh, hoa, hồ cá và lồng với những chú chim là đúng những gì bạn cần cho việc bài trí nội thất thân thiện với môi trường. Các sản phẩm dệt phải bằng lụa, cotton hoặc tre – tất cả đều tự nhiên! Và tất nhiên, có nhiều vật liệu tự nhiên tốt hơn mà bạn có thể sử dụng như đá cẩm thạch, và granite …  Thêm vào một vài chi tiết trang trí vỏ sò, đá, giỏ mây sẽ tạo ra nguồn cảm hứng và gần gũi với thiên nhiên.

Những chậu cây xanh và vật liệu gỗ tăng cường sức sống cho căn phòng.

Bàn trà bằng gỗ tạo nét cổ điển, thêm vào đó là giỏ mây, những chi tiết làm từ vật liệu thiên nhiên khác, tạo cảm giác gần gũi.

Chiếc ghế được làm từ tre tạo điểm nhất độc đáo

Chất liệu gỗ tạo cảm giác gần gũi và ấm cúng

Ứng dụng các màu sắc và vật liệu từ thiên nhiên cho phòng bếp

Chi tiết bạn xem thêm  sản  tư vấn ở đây

Tin đăng cùng chuyên mục