Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Trào ngược dạ dày ở trẻ sơ sinh có nguy hiểm không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V419576
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/06/2021
Hết hạn
02/06/2022
Xem :
153
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Lê Ý Nhi
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Trào ngược dạ dày, thực quản ở trẻ sơ sinh có nguy hiểm không thường là thắc mắc chung của nhiều bố mẹ, đặc biệt là những ông bố, bà mẹ lần đầu có con thường khá bỡ ngỡ trong vấn đề này.

Theo thống kê cho thấy có hơn 50% trẻ sơ sinh có nguy cơ mắc chứng trào ngược dạ dày sinh lý. Theo chẩn đoán của bác sĩ, đây chỉ là một hiện tượng sinh lý bình thường, trào ngược dạ dày, thực quản sẽ cải thiện và giảm dần khi bé lớn lên. Tuy nhiên, nếu không có phương pháp hỗ trợ phù hợp, tình trạng trào ngược xảy ra thường xuyên sẽ khiến bé xảy ra các biến chứng nguy hiểm như: suy dinh dưỡng, quấy khóc, biếng ăn… nghiêm trọng hơn là bé sẽ bị barrett thực quản.

Để giảm thiểu tình trạng nôn trớ, ọc sữa cũng như giảm đi nỗi lo lắng của nhiều bố mẹ, Jan Kids đã bắt tay vào nghiên cứu và cho ra dòng gối chống trào ngược Jan Kids với mong muốn trào ngược dạ dày, thực quản sẽ không còn là nhược điểm của bé.

Gối chống trào Jan Kids hiện nay đang là từ khóa “hot” nhờ độ nghiêng đặc biệt, khi đặt bé nằm lên gối, gối sẽ hợp với thân một góc 30 độ, từ đó giảm thiểu và hạn chế ọc sữa, trào ngược thức ăn hiệu quả, an toàn mà không phải can thiệp quá nhiều. Ngoài ra, còn là sự kết hợp đa năng, đa công dụng trong cùng một sản phẩm như: giúp bé tập ngồi, tập lẫy, cho bé chơi, hỗ trợ mẹ cho bé bú mà không lo trào ngược sữa…

Với một sản phẩm có những tính năng tuyệt vời như vậy, liệu bố mẹ đã sẵn sàng cho em bé của mình sử dụng gối chống trào ngược Jan Kids chưa nào? Hãy liên hệ đặt gối chống trào chính hãng qua Hotline 0395.35.45.65 ngay hôm nay nhé!

Tin đăng cùng chuyên mục