Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tư vấn nha khoa: làm trắng răng bằng miếng dán có an toàn không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V135523
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
31/01/2018
Hết hạn
31/01/2019
Xem :
379
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Chu diu
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tin đồn "làm trắng răng bằng miếng dán tại nhà rất hiệu quả". Liệu phương pháp này có thật sự an toàn. Bạn hãy tìm hiểu thật kỹ đừng để tiền mất tật mang thì sẽ rất tại hại cho hàm răng của mình.

1, Phương pháp làm trắng răng bằng miếng dán có thật sự an toàn?

Miếng dán làm trắng răng có dạng trong suốt như băng dính và có chứa sẵn hoạt chất làm trắng hydrogen peroxide. Mỗi lần sử dụng miếng dán làm trắng răng, người ta chỉ mất khoảng 30 phút để dán mỗi ngày.

Phương pháp làm trắng răng bằng miếng dán có thực sự an toàn 1

Làm trắng răng bằng miếng dán có thực sự an toàn

Tuy tiện lợi nhưng sử dụng miếng dán trắng răng không hẳn đã an toàn. Dù bạn có làm theo hướng dẫn nhưng vẫn tồn tại rủi ro cao. Theo một nghiên cứu gần đây, do trong miếng dán chỉ chứa 10% nồng độ chất hydrogen peroxide nên khả năng tẩy trắng răng không cao.

Ngoài ra, các miếng dán chỉ được thiết kế theo một kích thước nhất định trong khi hàm răng của mỗi người khác nhau. Do đó, khi sử dụng bạn nên cẩn thận không đè lên nướu vì chất hóa học có trong miếng dán sẽ dính lên môi, lợi khiến nướu có thể bị bỏng nặng nếu sử dụng quá lâu hay dán sai lệch vị trí.

Bạn có thể tham khảo thêm các cách làm trắng răng bằng baking soda, chanh, muối, chuối, bánh mỳ cháy... theo link ở bên dưới bài viết.

Cách tốt nhất khi làm trắng răng bằng miếng dán bạn nên đến phòng khám nha khoa để sử dụng một liệu trình tẩy trắng răng an toàn dưới sự giám sát của bác sĩ.

2, Phương pháp thay thế hiệu quả nhanh chóng mà vẫn đảm bảo an toàn

Nha khoa Paris hiện đang áp dụng phương pháp tẩy trắng răng WhiteMax - Phương pháp được các nha sĩ Hoa Kỳ tin dùng để tẩy trắng răng cho những người sở hữu hàm răng ố vàng, xỉn màu.

Phương pháp làm trắng răng bằng miếng dán có thực sự an toàn 2

Công nghệ làm trắng răng bằng tia Laser an toàn hơn hẳn miếng dán

Dưới tác động của sóng tia Laser, WhiteMax kích hoạt phân tử làm trắng răng đồng thời bổ sung fluor kích thích sản sinh men răng sau này. Công nghệ này giúp duy trì thời gian trắng sáng lên đến 3 - 5 năm. Nếu bạn biết cách chăm sóc răng miệng khoa học thì hiệu quả trắng sáng có thể kéo dài hơn nữa. Đặc biệt, thuốc dùng để tẩy trắng răng đã được Hiệp hội Nha khoa Hoa Kỳ kiểm nghiệm an toàn tuyệt đối, không gây tổn hại cho sức khỏe răng miệng.

Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến làm trắng răng bằng miếng dán hay muốn tư vấn thêm về các dịch vụ nha khoa khác, xin vui lòng liên hệ nha khoa Paris theo hotline 1900.6900 để được hỗ trợ tận tình. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này. Thân!

Tin đăng cùng chuyên mục