Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Tyson Fury dương tính với cocaine

Thông tin mua bán
Mã tin
V083565
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/10/2016
Hết hạn
04/10/2017
Xem :
517
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Điện Biên
Loại tin đăng
Họ tên
lan nha
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nhà vô địch quyền anh hạng nặng thế giới được cho rằng có kết quả xét nghiệm dương tính mang 1 kiểu ma tuý.

Xem thêm: quần vợt
hãng tin Mỹ ESPN, hôm 30/9, trích 1 bức thư từ Cục Phòng chống Doping Tự nguyện (VADA), trong đó nói rõ "mẫu thử nước tiểu ngày 22/9 của Tyson Fury cho kết quả dương tính mang benzoylecgonine, một hợp chất sở hữu trong ma tuý".

cái thử này được đem chỉ một ngày trước khi võ sĩ 28 tuổi tuyên bố lượt đồ vật hai xin hoãn hiệp tái đấu Wladimir Klitschko, võ sĩ người Ukraine mà Fury đã từng đánh bại để soán những đai WBA, WBO quyền anh hạng nặng hồi tháng 11/2015.
Theo lịch được những nhà tổ chức ấn định, lẽ ra Fury phía phải thượng đài với Klitschko từ hôm 7/9. Dù viện lý do chấn thương mắt cá, võ sĩ người Anh đã xin khất hẹn tới ngày 29/10, để rồi 1 lượt nữa xin hoãn, với lý do "suy sụp vì giai đoạn điều trị" mà ê-kíp của Fury nêu ra trong thông báo hôm 23/9.

Tham khảo: lịch thi đấu tennis

Ngay từ đầu tiên Fury xin khất hẹn tái đấu Klitschko, đã có các nghi ngờ rằng võ sĩ 28 tuổi sử dụng chất không cho và tậu cớ thoái thác để che dấu chuyện này. Và các nghi vấn đấy dậy lên một lượt nữa vào cuối tháng 9 mới đây khi ESPN đăng bài nhà vô địch hạng nặng dương tính mang cocaine.

Thông tin: bảng xếp hạng tennis

Theo báo Anh Guardian, bất chấp kết quả dương tính sở hữu cocaine, Fury với thể vẫn không kế thừa cán cấm thi đấu, bởi cocaine chẳng thuộc danh mục chất không cho trong thi đấu thể thao, theo điều luận hiện hành của WADA.

Tin đăng cùng chuyên mục