Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Ứng dụng Plasma trong y tế (Plasma medicine) điều trị mụn

Thông tin mua bán
Mã tin
V102773
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/07/2017
Hết hạn
03/07/2018
Xem :
469
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Đắk Nông
Loại tin đăng
Họ tên
TRUNG TÂM THẨM MỸ CAO DIAMOND
Điện thoại
0909450645
Địa chỉ
179 võ thị sáu quận 3
Nội dung chi tiết

Điều trị mụn bọc, mụn sẹo.. cho làn da nhạy cảm cần áp dụng các phương pháp mang tính an toàn cao, tuy nhiên với sự phát triển của Y Khoa thẩm mỹ cho ra đời công nghệ Plasma áp dụng dieu tri mun hieu qua các loại mụn bọc, mụn sẹo... cho da nhạy cảm tương đối hiệu quả và dễ dàng.

 

[​IMG]


Phái đẹp rất thích sử dụng mỹ phẩm vừa nhanh chóng và che đi khuyết điểm trên khuôn mặt, vô hình chung tạo điều kiện thuận lợi cho mụn xuất hiện và gây nên nhiều tổn thương trên da mặt, góp phần làm bạn mất tự tin khi xuấthiện nơi đông người, đặc biệt là những trường hợp bội nhiễm hoặc viêm nặng gây mất thẩm mỹ và nét đẹp khuôn mặt. Thấu hiểu được nỗi lo của phái đẹp, Trung tâm Thẩm mỹ Công nghệ cao Diamond ứng dụng công nghệ Plasma khắc phục triệt để các vấn đề về mụn gây khó chịu cho da.

Plasma là gì?

Trạng thái thứ tư của vật chất (các trạng thái khác là rắn, lỏng, khí) trong đócác chất bị ion hóa mạnh. Đại bộ phận phân tử hay nguyên tử chỉ còn lại hạt nhân; các electron chuyển động tương đối tự do giữa các hạt. Vì thế trong bốn trạng thái vật chất, plasma được xem như trạng thái đầu tiên trong vũ trụ

Ứng dụng Plasma trong y tế (Plasma medicine)

· Diệt khuẩn và chữa trị các vết thương mãn tính rất hiệu quả

· Làm lành vết thương nhanh chóng

· Khắc phục các sắc tố da, tái sinh mô

· Giảm đau nhanh chóng, không gây khó chịu

· Không gây tác dụng phụ hay kháng thuốc

· Kháng vi rút, kháng nấm, chống viêm hiệu quả.

Điều trị mụn hiệu quả từ công nghệ Plasma

· Nhờ những đặc tính kích thích các oxy hoạt động, vi dòng điện và sự gia tăng ngắn hạn tại chỗ tạo nên mức độ tiêu diệt các loại vi khuẩn, điều trị các vết thương của Plasma rất hiệu quả.

· Các nguyên nhân gây mụn bọc, mụn mủ.. là do bên trong các nang lông bị tắt nghẽn, gặp môi trường thuận lợi kích thích các vi khuẩn phát triển với các chịu chứng đi kèm nóng, đỏ, mưng mủ, sưng tấy...chính vì vậy, áp dụng công nghệ Plasma chiếu xạ trực tiếp vào vùng viêm nhiễm, đánh tan nhân cồi mụn,làm sạch các bã nhờn từ đó giúp tạo sự thông thoáng cho nang lông. Plasma tác động vào da giúp chống viêm, làm lành da, chống đỏ kích thích sinh ra tế bào da mới khỏe mạnh thay thế, kích thích miễn dịch, tăng sinh collagen, elastin làm da căng, giúp cải thiện tổn thương viêm và ngăn ngừa hình thànhnhân mụn.

· Quan trọng nhất của công nghệ Plasma tác động đến vùng mụn và đang được Thẩm Mỹ Diamond đang áp dụng thành công công nghệ dieu tri muntan goc cho da bạn một cách nhanh nhất.

Một số lưu ý khi sử dụng công nghệ Plasma

· Vết thương hoại tử lớn

· Mắc các bệnh tim bẩm sinh

· Vết thương vừa xạ trị

· Phụ nữ đang mang thai và cho con bú


Xem thêm: điều trị mụn ở đâu tốt nhất

Hình trước và sau khi điều trị

 

[​IMG]



TƯ VẤN & THĂM KHÁM MIỄN PHÍ VỚI BS DA LIỄU

Trung tâm Chống lão hóa & Thẩm mỹ Công nghệ cao Diamond.

Địa chỉ: 179 Võ Thị Sáu, F.7, Quận 3, Tp.Hồ Chí Minh

Hotline: 028 3932 1715 – 0909 45 06 45

Website: thammydiamond.com


Xem thêm nguồn tin tức dieutrimun.eu5.org tại đây

 
Tin đăng cùng chuyên mục