Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Uống thuốc cương dương có hiệu quả không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V076111
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/06/2016
Hết hạn
29/06/2017
Xem :
599
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Phương Anh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Rối loạn cương dương (RLCD) là một trong những trục trặc trong đời sống chăn gối mà nam giới thường hay gặp phải. Biểu hiện rõ nhất của rối loạn cương dương là tình trạng dương vật không thể cương hoặc khó duy trì độ cương cứng khiến cho chuyện “yêu” diễn ra không trọn vẹn. Nguyên nhân gây RLCD có thể là do tuổi tác, bệnh tật, căng thẳng thần kinh, lạm dụng bia rượu, thuốc lá, mất ngủ... Trong đó, nguyên nhân sâu xa là sự suy giảm nồng độ Testosterone trong cơ thể.

 
 
Hình ảnh Ôm họa vì thuốc cường dương

Có loại thuốc cương dương tốt nhất hiện nay như những lời đồn thổi không?

Khi không may gặp phải trường hợp “trên bảo dưới không nghe”, nhiều nam giới đã nóng lòng truy tìm thuốc cương dươngnào tốt rồi vội vã sử dụng các sản phẩm cường dương cấp tốc với mong muốn cải thiện khả năng “chinh chiến” chốn phòng the. Có chăng loại thuốc cương dương nào tốt nhất?
 
Tuy nhiên, đó không phải là một giải pháp an toàn thậm chí còn gây ra nhiều họa lớn vì bản chất của các loại thuốc cường dương đều có chung một cơ chế là làm tăng sự cương cứng bằng cách điều hòa vận mạch ở dương vật, ức chế men phosphodiesteraza 5 (PDE 5), nhờ đó làm chất GMP (tiết ra trong lúc hứng khởi tình dục) tồn tại lâu, giúp máu tới dương vật nhiều hơn. Tuy nhiên, hiệu quả của các thuốc cường dương chỉ phát huy tác dụng trong vòng 30 phút hoặc kéo dài đến 4 giờ. Riêng với những người suy giảm vấn đề sinh lý do thiếu hụt Testosterone, không quan tâm đến tình dục thì các thuốc sẽ không có tác dụng. Nguy hiểm hơn, các thuốc cường dương thường có những tác dụng phụ, thường gặp nhất là nhức đầu, nóng bừng mặt, dương vật cương cứng kéo dài…nặng hơn thuốc có thể gây giảm lưu lượng máu liên tục và nghiêm trọng ở các động mạch vành vốn đã hẹp. Ngoài ra, nếu sử dụng thuốc cương dương lâu dài và thường xuyên sẽ dẫn đến tình trạng liệt dương.
 
Có trường hợp, nam giới thận trọng không sử dụng các sản phẩm thuốc cương dương tác dụng nhanh hay cố gắng tìmthuốc cương dương nào tốt nhưng điều này sẽ có nhiều nguy hiểm mà lại chọn cách bồi phụ Testosterone ngoại sinh thông qua con đường tiêm, chích, dán. Tuy nhiên, phương pháp này đúng như một “con dao hai lưỡi” vì nếu không được sự chỉ định, theo dõi của bác sĩ hay lạm dụng Testosterone ngoại sinh trong một thời gian dài sẽ ảnh hưởng đến gan, thận, làm teo tinh hoàn, giảm số lượng và chất lượng tinh trùng, tăng nguy cơ mắc bệnh phì đại tiền liệt tuyến, tim mạch, ung thư… Điều này còn làm cho cơ thể nhanh suy yếu hơn, tinh hoàn quên luôn nhiệm vụ sản xuất Testosterone, từ đó sức khỏe sinh lý  ngày càng“tụt dốc” không phanh.
 
Hình ảnh Ôm họa vì thuốc cường dương
 

Tác dụng thực sự của những loại thuốc cương dương cho nam giới?

Với việc sử dụng các loại thuốc cương dương mới nhất hiện nay, các phương pháp Testosterone ngoại sinh ẩn chứa nhiều hệ lụy nghiêm trọng là điều không thể tránh khỏi, vậy những cây thuốc cương dương có trong tự nhiên có thể chữa khỏi được bệnh liệt dương cho nam giới? Câu trả lời vẫn là không, mặc dù cây cỏ luôn được biết đến ở vai trò lành tính, nhưng việc tự ý sử dụng và dùng sai cách vẫn có thể gây hại cho sức khỏe. Chưa kể, việc dùng thuốc cương dương thảo dược liều cao, không có kiểm định lâm sàng rõ ràng kéo dài lâu ngày cũng sẽ ảnh hưởng đến chức năng gan và thận thậm chí sai sót trong cách dùng có thể dẫn đến suy thận cấp, hoại tử ống thận, rất nguy hiểm.
 
Khuynh hướng điều trị của y học Thế giới hiện nay là kết hợp giữa hai nền y học cổ truyền và hiện đại, tiêu biểu là kết hợp giữa Eurycoma Longifolia và các thảo dược đặc hiệu dành cho nam giới. Qua các kết quả nghiên cứu lâm sàng cho thấy, việc kích hoạt cơ thể sản xuất Testosterone nội sinh dưới sự tác động của Luteinizing Hormne là một liệu pháp an toàn, nhanh chóng và bền vững. Một khi nồng độ Testosterone trong cơ không còn bị thiếu hụt, được duy trì ổn định sẽ làm giảm tình trạngRLCD, cải thiện sức khỏe sinh lý đồng thời gia tăng sức khỏe nền tảng nam giới.
 
Mi Nguyễn
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục