Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Vật liệu phổ biến trong cấu tạo Khuôn ép nhựa

Thông tin mua bán
Mã tin
V648868
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/12/2023
Hết hạn
24/12/2024
Xem :
138
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
van nam
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Vật liệu phổ biến trong cấu tạo Khuôn ép nhựa

các loại Khuôn mẫu và vận dụng của chúng

Trong công đoạn sản xuất, mang nhiều loại Khuôn được tiêu dùng tùy thuộc vào đặc điểm của sản phẩm bắt buộc tạo. Dưới đây là một số loại Khuôn mẫu và ứng dụng của chúng.

1. Khuôn thẳng đứng (Straight-pull Mold): khuôn ép nhựa là gì Đây là loại khuôn đơn thuần nhất và được sử dụng nhiều trong việc phân phối những sản phẩm nhựa mang hình trạng đơn thuần như nắp chai, nắp hố ga, hộp cất và các sản phẩm nhựa chuyên dụng cho nhu cầu hàng ngày.

hai. Khuôn mẫu nhựa lật (Slide Mold): Loại khuôn này được tiêu dùng để đáp ứng những sản phẩm sở hữu hình dạng phức tạp hơn như bình xịt, bút chì, chiếc điện thoại sáng tạo. Khuôn lật mang thể đi lại 1 hoặc phổ biến phần để phục vụ các khía cạnh phức tạp bên trong sản phẩm.

ba. Khuôn chân không (Vacuum Mold): Khuôn chân không được sử dụng để phục vụ sản phẩm nhựa với hình dáng đừng tạo ra bằng bí quyết dùng lực ép truyền thống. lúc ép nhựa vào khuôn, ko khí bên trong khuôn sẽ được hút ra tạo ra áp suất âm và làm sản phẩm có hình dáng mong muốn.

bốn. Khuôn mẫu đúc xoáy (Injection Mold): Đây là loại khuôn phức tạp nhất và được sử dụng cho việc phân phối những sản phẩm phức tạp và rộng rãi như sản phẩm xe ô tô, ống nhựa, hộp số. Khuôn nhựa đúc xoáy đề xuất các hệ thống vận động phức tạp để đáp ứng các khía cạnh nhỏ và phức tạp bên trong sản phẩm.

Khuôn mẫu là 1 phần quan yếu trong thứ tự cung ứng nhựa. Chúng được sử dụng để đáp ứng các sản phẩm nhựa khác nhau và sở hữu vận dụng đa dạng trong phổ biến ngành nghề công nghiệp. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu có bạn các loại Khuôn đa dạng và ứng dụng của chúng.

1. Khuôn ép nhựa nổ: Loại khuôn này được tiêu dùng trong giai đoạn ép nhựa bằng bí quyết sử dụng áp lực cao. Khuôn ép nhựa nổ có thể tạo ra các sản phẩm sở hữu độ chính xác cao, bề mặt mịn và không mang vết nứt. duyệt quá trình ép nhựa này, những sản phẩm như chai nhựa, ly nhựa và các mảnh vỡ vạc tỷ lệ cao có thể được tạo ra.

2. Khuôn truyền nhiệt: Loại khuôn này dùng nguyên lý truyền nhiệt để ép nhựa. Chúng thường được sử dụng để tạo ra những mặt hàng nhựa mang hình trạng phức tạp như các phòng ban điện tử và đồ vật y tế. Khuôn truyền nhiệt được gia công kĩ càng để chuyển đổi nhiệt từ máy nén vào sản phẩm rốt cục.

ba. Khuôn ép chân không: khi tiêu dùng khuôn ép chân ko, ko khí được hút ra khỏi khuôn để đáp ứng sự hút vào trong khuôn và nhựa tạo dáng quanh đó khuôn. công nghệ này thường được sử dụng để tạo ra các sản phẩm như hộp đựng thực phẩm và hộp chứa điện tử. thời kỳ này tạo ra những sản phẩm với độ chính xác cao và bề mặt mịn.

4. Khuôn ép kim loại: cấu tạo khuôn nhựa Đây là loại khuôn ép được tiêu dùng để đáp ứng các sản phẩm bằng nhựa tương tự như những sản phẩm kim loại. công nghệ này thường được áp dụng trong ngành nghề công nghiệp ô tô và hàng hải. Khuôn ép kim khí tạo ra các mảnh tan vỡ nhựa sở hữu độ bền cao và tính năng chịu được môi trường hà khắc.

năm. Khuôn ép silicone: Đây là loại khuôn ép phù hợp để phục vụ các sản phẩm nhựa sở hữu hình dáng phức tạp, khía cạnh nhỏ và bề mặt mịn. Khuôn ép silicone được sử dụng trong ngành công nghiệp đồ chơi, công nghiệp y tế và lĩnh vực công nghiệp sáng tạo. kỹ thuật này cho phép tạo ra các sản phẩm nhựa linh động và rộng rãi.

Trên đây là một số loại Khuôn mẫu nhựa phổ biến và áp dụng của chúng. những loại khuôn này đóng vai trò quan trọng trong thứ tự sản xuất nhựa và cho phép tạo ra các sản phẩm nhựa nhiều và loại 1. Nhờ vào sự lớn mạnh và áp dụng của những loại khuôn này, ngành công nghiệp nhựa đã phục vụ nhu cầu của phổ biến ngành nghề công nghiệp khác nhau và đóng góp vào sự tăng trưởng kinh tế và phường hội.

vilapecVật liệu phổ biến trong cấu tạo Khuôn ép nhựa

Tin đăng cùng chuyên mục