Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Vượt qua Sterling, Van Dijk giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất NHA

Thông tin mua bán
Mã tin
V265752
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/04/2019
Hết hạn
23/04/2020
Xem :
246
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Bình Lục » Hà Nam
Loại tin đăng
Họ tên
Điện thoại
Email
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Vượt qua Sterling, Van Dijk giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất NHA

Trung vệ Virgil van Dijk (Liverpool) đã đánh bại Raheem Sterling (Man City) cùng 4 ứng cử viên khác để trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất mùa 2018/19 do hiệp hội cầu thủ (PFA) bầu chọn.


Pep sướng điên, Solskjaer cúi đầu chết lặng sau bàn thắng của Sane
Sự thù địch giữa M.U và Man City không bao giờ chấm dứt
Vượt qua Sterling, Van Dijk giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất NHA
Cuối tuần trước, Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) đã công bố danh sách rút gọn 6 ứng viên được đề cử cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm gồm trung vệ Van Dijk và người đồng đội tại Liverpool, Sadio Mane cùng những cái tên Raheem Sterling, Sergio Aguero, Bernardo Silva (Man City) và Eden Hazard (Chelsea).>> hướng dẫn cách chơi blackjack online 





Và theo thông báo mới nhất của BTC, trung vệ Van Dijk đã vượt mặt 5 ứng cử viên sáng giá trên để giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa 2018/19 do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh bầu chọn. Đây là sự ghi nhận của các đồng nghiệp dành cho ngôi sao người Hà Lan với những đóng góp của anh giúp Liverpool đua tranh quyết liệt ngôi đầu bảng cùng Man City tại Ngoại hạng Anh.


Chiến thắng cho Van Dijk có nghĩa là giải thưởng vẫn thuộc về CLB Liverpool, sau vinh dự của Mohamed Salah ở mùa trước. Trong quá khứ, những cầu thủ khác của The Kop từng được vinh danh là Luis Suarez (2013/14), Steven Gerrard (2005/06), John Barnes (1987/88), Ian Rush (1983/84), Kenny Dalglish (1982/83) và Terry McDermott (1979/80).>> đăng ký nhận tiền cược miễn phí 2019


Lễ trao giải PFA 2019 sẽ được tổ chức tại khách sạn Grosvenor House ở London vào Chủ nhật ngày 28/4. 


Van Dijk gia nhập Liverpool tháng 1/2018 bằng bản hợp đồng trị giá 75 triệu bảng từ Southampton. Mùa giải này, ngôi sao người Hà Lan đã có 44 trận ra sân trên mọi đấu trường cho Liverpool.


Van Dijk được bầu hay nhất Ngoại hạng Anh mùa này

Trang FourFourTwo mới đây đã công bố danh sách 50 cầu thủ xuất sắc nhất giải Ngoại hạng Anh 2018/19. Xếp ở vị trí số 1 trong BXH này là trung vệ Virgil van Dijk của Liverpool, trong khi ngôi sao chạy cánh Eden Hazard chỉ đứng thứ 4.


Pogba vỗ tay xin lỗi CĐV M.U sau thất bại trước Man City
Pep sướng điên, Solskjaer cúi đầu chết lặng sau bàn thắng của Sane
Van Dijk được bầu hay nhất Ngoại hạng Anh mùa này
Trong top 5 BXH ngoài Van Dijk và Hazard ra còn có bộ đôi Bernardo Silva (2), Raheem Sterling (3) của Man City và tiền đạo Sadio Mane cũng của Liverpool. Đáng chú ý, cả 5 cái tên kể trên đều nằm trong nhóm 6 gương mặt được hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) đề cử cho danh hiệu cầu thủ hay nhất giải Ngoại hạng Anh mùa này (người còn lại là tiền đạo Sergio Aguero).


Việc Van Dijk được trang FourFourTwo vinh danh là phần thưởng xứng đáng dành cho chốt chặn người Hà Lan sau những đóng góp to lớn của anh cho The Kop. Nhờ có Van Dijk thi đấu cực kỳ hiệu quả, Liverpool đang sở hữu hàng phòng ngự chắc chắn nhất tại giải Ngoại hạng Anh mùa này khi mới lọt lưới 20 bàn.>> cá cược miễn phí


Ngoài ra, đội bóng của HLV Juergen Klopp cũng đã lọt vào tới vòng bán kết Champions League. Trong trường hợp Liverpool vượt qua được gã khổng lồ xứ Catalan ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất, Van Dijk sẽ có mùa giải thứ 2 liên tiếp giúp Lữ đoàn đỏ tham dự trận chung kết giải đấu cấp CLB danh giá nhất châu Âu.


Ở giải quốc nội, Liverpool cũng đang cạnh tranh quyết liệt với Man City trong cuộc đua tới ngôi vô địch giải Ngoại hạng. Họ hiện có nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Man City 2 điểm (88 so với 86), nhưng The Citizens vẫn nắm lợi thế do đội bóng này đá ít hơn Liverpool 1 trận.
 

Tin đăng cùng chuyên mục