Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Walker và De Bruyne không chấn thương

Thông tin mua bán
Mã tin
V405310
Giá
70.000 VNĐ
Ngày đăng
27/11/2020
Hết hạn
27/11/2021
Xem :
254
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
nhacai247
Điện thoại
0562539312
Địa chỉ
đinh tiên hoàn, quận 1, tphcm
Nội dung chi tiết

Các CĐV Man City từng rất lo lắng khi cả Kyle Walker lẫn Kevin De Bruyne đều không có tên trong danh sách thi đấu ở trận gặp Olympiakos vừa qua.

 

 
 


Tuy nhiên, tất cả đã thở phào nhẹ nhõm khi chính HLV Josep Guardiola đã xác nhận rằng, hai ngôi sao này không hề gặp vấn đề với chấn thương. Việc họ không có mặt trong chuyến làm khách tại Hy Lạp đơn giản vì cần được nghỉ ngơi để hồi phục thể lực. Cụ thể, Pep đã trả lời trong buổi họp báo sau trận như sau: “Kyle và Kevin chỉ đang gặp vấn đề với thể lực. Họ đã chơi rất nhiều trận đấu và sẽ tốt hơn cho cả hai nếu có một tuần nghỉ ngơi”. 


Rõ ràng không chỉ HLV Guardiola, mà cả những ai theo dõi Man City cũng cho rằng, bộ đôi trên rất cần có một khoảng thời gian xả hơi, sau khi đã thi đấu gần như không nghỉ cho cả CLB lẫn đội tuyển suốt từ đầu mùa đến giờ. Trận gặp Olympiakos còn là thời điểm thích hợp nhất để HLV Guardiola giúp các trụ cột có thời gian xả hơi lấy lại thể lực cho giai đoạn thi đấu nóng bỏng sắp tới. 

Như đã biết, Man City đang thi đấu thành công tại Champions League và đã chạm một tay vào tấm vé đi tiếp, sau khi toàn thắng 3 lượt đầu vòng bảng. Chuyến làm khách của Olympiakos vừa rồi cũng không tiềm ẩn nhiều rủi ro. Thực tế, Man City dù chơi với đội hình B vẫn hoàn thành mục tiêu chiến thắng dù chỉ với tỷ số tối thiểu 1-0. Nhưng chừng đó cũng đủ để Man xanh sớm giành vé đi tiếp.

Nguồn: NHÀ CÁI 247

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục