Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Xem hướng phong thủy bàn thờ tuổi Mậu Ngọ

Thông tin mua bán
Mã tin
V109390
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
23/08/2017
Hết hạn
30/09/2017
Xem :
446
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
nguyễn dinh
Điện thoại
01695020468
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết

Không những việc chọn hướng khu bếp, phòng ngủ, phòng khách cây cảnh, cửa chính…thì một yếu tố mà không thể bỏ qua trong phong thủy chính là hướng đặt bàn thờ tổ tiên phù hợp với gia chủ và với những người có năm sinh 1978 – Mậu Ngọ. Để có thể chọn được hưóng tốt cho trường hợp này cũng như những lưu ý khi đặt hướng bàn thờ trong phong thủy, mời bạn cùng theo dõi bài viết: Tuổi mậu ngọ 1978 nên đặt bàn thờ hướng nào hợp phong thủy.

 

Năm sinh dương lịch: 1978

- Năm sinh âm lịch: Mậu Ngọ

- Quẻ mệnh: Tốn (Mộc) thuộc Đông tứ mệnh

- Ngũ hành: Thiên thượng hỏa (Lửa trên trời)


 

Bàn thờ cũng tuân theo nguyên tắc phong thủy nhất định giống như các không gian quan trọng khác trong nhà là “nhất vị nhị hướng”. Với một không gian mang tính chất tâm linh như ban thờ thì lại càng cần thiết phải hội đủ cả hai yếu tố là “tọa cát” và “hướng cát” đặt tại vị trí và hướng bàn thờ đẹp trang trọng sao cho đón được năng lượng tốt lành và tránh luồng năng lượng xấu.

- Gia chủ tuổi Mậu ngọ nên đặt vị trí và hướng bàn thờ vào các hướng tốt là: Bắc(Sinh Khí); Đông (Diên Niên); Nam (Thiên Y); Đông Nam (Phục Vị)

- Gia chủ tuổi Mậu ngọ nên tránh đặt vị trí và hướng bàn thờ tại các hướng xấu là: Tây Bắc (Hoạ Hại); Đông Bắc(Tuyệt Mệnh); Tây (Lục Sát); Tây Nam (Ngũ Quỷ)

nguồn: http://tuvanhuongdatbantho.blogspot.com/2017/05/xem-huong-phong-thuy-ban-tho-tuoi-mau-ngo.html

Xem thêm: mau nha go 3 gian, mẫu nhà thờ tổ tiên

 
Tin đăng cùng chuyên mục