Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Xem tướng môi đàn ông phú quý, may mắn

Thông tin mua bán
Mã tin
V104929
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
19/07/2017
Hết hạn
25/08/2017
Xem :
384
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
anh hùng nguyễn
Điện thoại
01695020468
Địa chỉ
Hà Nội, Việt Nam
Nội dung chi tiết

Xem tướng miệng đàn ông là một trong những hình thức xem tướng khá hiệu quả qua việc nhìn nhận, đánh giá dáng vẻ bề ngoài của cơ thể con người. Miệng là một phần quan trọng nằm trên khuôn mặt, nó biểu thị những điều ẩn chứa về tính cách, giao tiếp, cách đối nhân xử thế của các đấng nam nhi được nhiều người áp dụng, cho đến ngày nay những giá trị của việc xem tướng đàn ông qua miệng vẫn được đảm bảo chuẩn xác.

Khi nhìn nhận, đánh gia về một khuôn miệng, người ta dựa trên những tiêu chí chuẩn của khuôn miệng bao gồm: Đôi môi, hình dáng của miệng, đặc điểm của răng, màu sắc của đôi môi…, xét một cách tổng quát thì người đàn ông hay phụ nữ đều có những kiểu miệng đặc trưng sau đây:

Miệng rồng

Đây được coi là khuôn miệng đẹp nhất mà không phải người đàn ông nào cũng may mắn có được. Miệng rồng có đặc điểm là hai môi đầy đặn, ngay ngắn, khóe miệng hướng lên trên, sắc môi hồng tươi, hàm răng chắc khỏe trắng đều, dáng miệng dễ nhìn có nét thanh tú.

Những người có miệng như vậy thường là người có chức vụ và địa vị cao trong xã hội. Họ có khả năng lãnh đạo và chỉ huy người khác bởi những lời họ nói ra dễ thuyết phục đối phương. Tổng thống Palestine Abbas là người có miệng như vậy. Nếu họ hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán hay là người đại diện cho hình ảnh của công ty để đàm phán bất cứ một công việc gì thì chắc chắn sẽ thành công.

nguồn: http://phongthuythienviet.com/xem-tuong-moi-dan-ong-phu-quy-may-man-cat-tuong/

>>> Xem thêm: dịch vụ xem ngày khai trương

 

Tin đăng cùng chuyên mục