Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Xembongdahd đưa tin nhà vô địch Champions League tìm tới 'Bão Biển Đen'

Thông tin mua bán
Mã tin
V289932
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
15/08/2019
Hết hạn
14/08/2020
Xem :
222
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nam Nguyen
Điện thoại
236525252
Địa chỉ
Quan 10
Nội dung chi tiết
 
 
Mùa hè 2019, tiền đạo Daniel Sturridge đã nói lời chia tay Liverpool sau khi hợp đồng giữa 2 bên đáo hạn. Cầu thủ 29 tuổi có thể không nhận được sự quan tâm của những đội bóng lớn, song anh không thiếu lựa chọn thi đấu cho các CLB sẵn sàng đưa ra những thỏa thuận hậu hĩnh như ở Mỹ, Qatar, Thổ Nhĩ Kỳ hay Australia. Sau quãng thời gian dài cân nhắc, có vẻ như đây đã là thời điểm Sturridge đưa ra quyết định cuối cùng.
 
ESPN tuyên bố họ có nguồn tin cho hay Daniel Sturridge đang tiến gần tới việc gia nhập CLB Thổ Nhĩ Kỳ, Trabzonspor. Đội bóng có trụ sở bên bờ Biển Đen đã gửi đến chân sút người Anh một đề nghị trị giá khoảng 2-3 triệu euro bao gồm cả tiền thưởng.
 
Sources: Sturridge set for €2-3m deal in Turkey - Bóng Đá
 
 
 
Mẹ và chú của Sturridge - người cũng đóng vai trò là người đại diện của tiền đạo này - đã có mặt tại Istanbul. Họ sẽ đến Trabzon vào thứ Sáu ngày 16/08 để thảo luận với các quan chức của CLB. Đội bóng có biệt danh 'Bão Biển Đen' tự tin rằng họ sẽ có sự phục vụ của Sturridge, trừ khi cầu thủ này nhận được một đề nghị hấp dẫn hơn từ nơi khác. Chân sút 29 tuổi được cho là đã chờ đợi được gia nhập một đội bóng ở Premier League, nhưng anh không nhận được lời đề nghị nào từ quê nhà.
 
    Dùng kế hiểm, Juventus dễ dàng đón "siêu tiền vệ" 90 triệu về Turin
    Bám riết trụ cột Man Utd hàng tháng trời, Barca cuối cùng đã có đáp án
 
ESPN chỉ ra đối thủ cạnh tranh của Trabzonspor cũng là 1 CLB khác ở Super Lig của Thổ Nhĩ Kỳ, Basaksehir. Vấn đề của đội bóng có trụ sở tại Istanbul này là họ chỉ sẵn sàng trả cho Sturridge 1 triệu euro mỗi năm do lo ngại về tiền sử chấn thương và các vấn đề ngoài sân cỏ (cựu tiền đạo của Chelsea và Man City hiện đang thụ án cấm thi đấu 6 tuần do vi phạm các quy định về cá cược thể thao của FA). Sturridge cũng từng đàm phán với đội bóng của MLS, D.C. United, song đội bóng cũ của Wayne Rooney cũng có những lo ngại về chấn thương của cầu thủ này.
Tin đăng cùng chuyên mục