Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

khiến sao để không bị nâng cao cân trong kỳ kinh nguyệt?

Thông tin mua bán
Mã tin
V105028
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/07/2017
Hết hạn
20/07/2018
Xem :
509
Danh mục đăng tin
Nơi rao
H. Từ Liêm » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
Trần Tùng
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Đối với các bạn nữ ngày kinh nguyệt không những gây khó chịu mà còn kèm theo các cảm giác thèm ăn đồ ngọt, đồ ăn vặt... Đây quả là điều cấm kị gây ảnh hưởng xấu nếu bạn đang trong chế độ giảm cân. Vậy làm sao không tăng cân trong kỳ kinh nguyệt? Tham khảo ngay 4 bí quyết từ các chuyên gia dưới đây:
1/ Bổ sung nhiều nước cho cơ thể
Khi bạn đến kì kinh nguyệt cơ thể sẽ nhạy cảm và yếu hơn so với bình thường thậm chí tính cách còn trở nên khó hơn. Điều này hoàn toàn có thể giải thích vì thời kì này cơ thể có sự thay đổi hoắc môn, thiếu sắt. Bổ sung nước cho cơ thể là điều được các bác sĩ khuyên bạn đặc biệt nếu bạn đang có ý định giảm cân.
 
Nguyên nhân của lời khuyên này đó là quá trình chuyển mỡ sẽ chậm lại làm tích tụ, không  giải phóng mỡ. Đây là nguyên nhân tăng cân trong ngày kinh nguyệt. Hơn nữa uống nước sẽ giảm cảm giác thèm ăn của bạn.
 
Bạn có thể bổ sung tầm 1,5 - 2l nước/ngày sẽ giúp da căng mọng, không tăng cân trong ngày kinh nguyệt.
 
  tăng cân trong kỳ kinh nguyệt
 
2/ Tăng cường chất khoáng và vitamin
Bổ sung các chất khoáng, vitamin là điều tối ưu cho cô nàng trong ngày kinh nguyệt kể cả nếu bạn đang trong thời kì giảm cân.
 
Có bạn sẽ thắc mắc “Làm sao không tăng cân trong kỳ kinh nguyệt?” khi hàng ngày bổ sung vitamin tăng cân. Thực chất cơ thể bạn sẽ thiếu sắt, vitamin trong thời kì này nên sẽ cảm giác mệt mỏi, lơ đãng, khó tập trung. Các chất vitamin, khoáng cung cấp cho bạn trong thời kì này sẽ không gây tăng cân chỉ đủ để bù đắp lượng dinh dưỡng đã mất đi.
 
Bạn có thể uống sữa, bổ sung rau xanh, ăn trái cây tươi vừa tốt cho cơ thể vừa giảm đau trong thời kì kinh nguyệt.
 
3/ Hạn chế thực phẩm có chứa thành phần sodium
Thành phần sodium có trong các thực phẩm như snack, đồ ăn nhanh.. Đây là nhóm thực phẩm ăn vặt yêu thích của các cô nàng đặc biệt là khi “ đến ngày”. Do sự thay đổi hoắc môn nên bạn sẽ thấy thèm ăn vặt, các chất chứa nhiều đường tuy nhiên nếu bạn ăn những thực phẩm này sẽ khiến cơ thể đặc biệt vòng 2 tích mỡ tối đa.
 
Theo nghiên cứu của chuyên gia, bạn có thể tăng đến 1 - 2 kg chỉ trong vài kinh nguyệt diễn ra và đạp tan ý định giảm cân của bạn.
 
  tăng cân trong kỳ kinh nguyệt
 
4/ Chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao
Tập luyện thể thao lúc nào cũng tốt cho sức khỏe đặc biệt là những ngày kinh nguyệt hoành hành. Các chuyên gia đã chứng minh tập luyện đều đặn hàng ngày sẽ giúp bạn tránh các bệnh về tim mạch, huyết áp... Đặc biệt tập thể dục sẽ giúp bạn giảm đau lưng, đau bụng, cảm giác buồn bực khi đến ngày.
 
Trên đây là 4 bí kíp giải đáp thắc mắc Làm sao không tăng cân trong kỳ kinh nguyệt. Hãy áp dụng đúng cách để có hiệu quả cao nhé.
 
Nguồn: https://cachtangcannhanh.vn/cach-khong-bi-tang-can-trong-ky-kinh-nguyet
Tin đăng cùng chuyên mục