Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Khác

TÌM KIẾM
Khác

người hâm mộ đòi tống cổ chủ tịch LĐBĐ Trung Quốc

Thông tin mua bán
Mã tin
V083722
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/10/2016
Hết hạn
11/10/2017
Xem :
525
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Văn Giang » Hưng Yên
Loại tin đăng
Họ tên
lan nha
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Cơn thịnh nộ của người hâm mộ Trung Quốc đã lên tới đỉnh điểm. Họ không thể ngồi yên sau khi chứng kiến đội tuyển quốc gia để thua đáng xấu hổ trước Syria.

Xem thêm: bảng xếp hạng tennis nữ mới nhất

Theo Straitstimes, hàng trăm người đã xuống đường phản đối sau thất bại 0-1 của Trung Quốc trước Syria tại vòng kiểu World Cup 2018 vào hôm thứ năm (6/10).

Trang QZ.com trích một đoạn video đăng trên Twitter cho nhận thấy đám đông fan trong tâm trạng phẫn nộ đã tụ tập bên ngoài sân vận động Zhuque vào lúc 9 giờ 30 phút tối ngày 6/10 để phản ứng. Họ hò hét liên tục và đòi chủ tịch Cai Zhenhua phải từ chức.
Ông Cai Zhenhua đã phê duyệt chọn huấn luyện viên Gao Hongbo dẫn đường đội nhà với chế độ đãi ngộ rất hấp dẫn. Năm 2016, mức lương của HLV Gao Hongbo lên tới 1 triệu Nhân dân tệ (tức 150.000 USD), cao gấp 41 lần so với Ayman Hakeem, huấn luyện viên của tuyển Syria.

Thông tin về: các tay vợt tennis hàng đầu thế giới

Khi được phóng viên tiếp cận, một cổ động viên có tên Ryan Jin, 25 tuổi, cho biết: "Thất bại vừa qua giống như một công ty đang thua lỗ và ngài chủ tịch được yêu cầu phía phải từ chức. Về lý thuyết, cơ hội vẫn còn với Trung Quốc, Dẫu vậy rất khó xảy ra".
Trong khi đó, một fan khác nhắc với kênh LeTV rằng đội tuyển quốc gia thi đấu dở tệ và khán giả muốn đòi lại số tiền đã bỏ ra để vào sân theo dõi trận đấu. Còn những fan khác tự trách bản thân nhiều hơn.

Trên Straitstimes, tờ báo Singapore mô tả chủ tịch Cai Zhenhua rất có tâm huyết với bóng đá và từng tuyên bố sẽ biến Trung Quốc thành siêu cường trong làng túc cầu.

Tham khảo: lịch thi đấu chung kết tennis hôm nay

thời giờ qua, hàng ngàn học viện đào lập ít tuổi đã được mọc lên để nuôi dưỡng các tài năng. không chỉ thế, giải vô địch quốc gia Trung Quốc cũng ném vào thị trường chuyển nhượng rất nhiều tiền để chiêu mộ ngoại binh.
Mặc cho điều đó, gương mặt đội tuyển quốc gia Trung Quốc vẫn rất nhợt nhạt. thất bại 0-1 trước Syria trở nên đòn đau giáng vào tham vọng dự World Cup của Trung Quốc.

Những ngày qua, tạp chí Trung Quốc cũng liên tục trách móc màn trình diễn của các cầu thủ. hãng thông tấn Tân Hoa Xã phân tích "đội tuyển quốc gia đang đứng trên bờ vực bị loại khỏi World Cup".

Tờ The Global Times thuộc đảng Cộng sản Trung Quốc bình luận cơ hội dự World Cup 2018 với đội tuyển quốc gia giờ rất mong manh.

Còn trên trang Weibo, một bình luận viên có tên Dong Lu gọi màn trình diễn của tuyển Trung Quốc như những kẻ nghiệp dư.

Trong khi đó, viên luật sư Hu Qing sống tại Bắc Kinh nhắc đùa Trung Quốc nên hỗ trợ Syria tìm kiếm hòa bình sau khi để thất bại đối thủ này.

Tin đăng cùng chuyên mục