Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

3 hình thức hội nghị truyền hình cải thiện năng suất kinh doanh

Thông tin mua bán
Mã tin
V333443
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
31/12/2019
Hết hạn
30/12/2020
Xem :
189
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thoại
Điện thoại
84899339028
Địa chỉ
215/56 Đường Nguyễn Xí, P.13, Q.Bình Thạnh
Nội dung chi tiết

Hội nghị trực tuyến hay còn gọi là hội nghị truyền hình.  Là giải pháp hỗ trợ nhiều người ở những địa điểm, vị trí địa lý khác nhau.  Có thể cùng tham gia một cuộc họp từ xa.  Mà ở đó, họ có thể nghe, nói, nhìn thấy nhau như đang ở chung một phòng họp.

thiết bị hội nghị truyền hình trực tuyến

Hội nghị trực tuyến là giải pháp khắc phục hoàn toàn các nhược điểm.  So với phương thức truyền thống như : tốn thời gian, phát sinh chi phí đi lại.  Gây tổn hại tới sức khỏe nếu cứ phải đi công tác liên tục. Di chuyển thường xuyên giữa các địa điểm với tần suất cao. Hoặc triển khai công nghệ mới vào sản xuất, kinh doanh.

Những hình thức hội nghị truyền hình cải thiện năng suất kinh doanh cho doanh nghiệp

1.Hội nghị truyền hình trong công việc

Các buổi hội họp kinh doanh sẽ trở nên thú vị . Và trực quan hơn rất nhiều với giải pháp hội nghị truyền hình trực quan. Nhờ video tương tác qua lại giữa nhiều điểm kết nối mọi lúc.  Mọi nơi doanh nghiệp bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền.  Từ việc giảm số lượng các chuyến đi ra ngoài công tác.

thiết bị hội nghị truyền hình

Bên cạnh đó, các khách hàng hay đối tác cũng sẽ hài lòng.  Với cách làm việc chuyên nghiệp dựa trên công nghệ mới này.  Qua đó thúc đẩy sự thành công cho doanh nghiệp. Các buổi hội nghị sẽ diễn ra nhanh hơn.  Và thực sự giải quyết được vấn đề đặt ra. Phần lớn là nhờ việc tiết kiệm được thời gian lãng phí khi di chuyển.  Qua lại để làm việc thật sự.

2,Phỏng vấn qua cuộc gọi video với hội nghị truyền hình

Việc phỏng vấn của bất kỳ công ty nào.  Là rất quan trọng để phát triển nguồn nhân lực kinh doanh thành công. Công việc tuyển dụng là một quá trình cần thời gian rất lớn. Nhưng thực tế nó đòi hỏi là như vậy. Điều này bao gồm việc mời các chuyên gia nghiên cứu, kế hoạch đầu tư, các nhà thầu hoặc thu xếp thời gian để nhà tuyển dụng có thể ngồi lại và tổ chức buổi phỏng vấn.

Với công cụ họp trực tuyến, các ứng cử viên đến các văn phòng công ty và chờ ở phòng họp với một màn hình tivi. Khi đó, dù các nhà tuyển dụng hay chuyên gia ở nơi đâu cũng có thể kết nối, tham gia và thực hiện quá trình phỏng vấn thông qua màn hình hiển thị một cách trực quan nhất. Hiện nay, quá trình tuyển dụng nhân sự thường được thực hiện bằng các thiết bị hội nghị truyền hình trên toàn thế giới. Đây được xem là một chiến lược hay, vừa tiết kiệm thời gian, an toàn trong giao thông và có thể linh hoạt công việc hiệu quả.

3.Bán hàng và tư vấn khách hàng qua hội nghị truyền hình

Một video thông tin trên trang web của bạn có thể để lại rất nhiều câu hỏi thắc mắc cho các khách hàng. Họ có thể cần sự tư vấn để có thể mua xuất khẩu nhanh chóng. Bạn không cần phải chi tiêu một chi phí khá lớn để sản xuất video quảng cáo hay thuê các dịch vụ phương tiện truyền thông để rao vặt sản phẩm.

hệ thống truyền hình trực tuyến

Công nghệ giao tiếp qua giải pháp hội nghị truyền hình trực tuyến có thể giúp bạn làm được điều đó. Chuẩn bị một không gian phòng họp chuyên nghiệp và bắt đầu thuyết trình trước camera của hệ thống thiết bị hội nghị truyền hình, việc ghi lại và chia sẻ video vô cùng đơn giản để giải thích như thế nào sản phẩm của bạn hoạt động hoặc lý do người dùng cần sử dụng nó.

===================================================

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Website: https://vnlogi.com

Hotline/ zalo : 0899 339 028

Phone: 028 777 98 999

Email: info@vnsup.com

Tin đăng cùng chuyên mục