Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

5 Sai lầm thường mắc phải khi chụp ảnh trang sức quảng cáo

Thông tin mua bán
Mã tin
V128363
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/12/2017
Hết hạn
26/12/2018
Xem :
275
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
avx9508
Điện thoại
096336998
Địa chỉ
ha noi
Nội dung chi tiết

Để sản phẩm trang sức của bạn dễ dàng tiếp xúc với khách hàng, để lại ấn tượng cho khách hàng thì việc có được những bức ảnh đẹp, ấn tượng cho quảng cáo đóng vai trò hết sức quan trọng. Chụp ảnh trang sức sẽ có những điều khác biệt so với chụp ảnh các đối tượng khác. Thông thường chụp ảnh trang sức có những nguyên tắc riêng.. Nhưng bạn cần đặc biệt chú ý để tránh xa 5 sai lầm sau:

 

Chụp đồ trang sức có ảnh phản xạ

 

Đây là một lỗi thường gặp mà các nhiếp ảnh gia thiếu kinh nghiệm gặp phải. Lỗi này do các nhiếp ảnh gia không chú ý đến môi trường xung quanh và để bóng của mình hoặc hình ống kính hiện lên bề mặt bóng của sản phẩm. Vì vậy, khi chụp bạn cần chú y để tránh gặp lỗi này nhé.

 

Không xác định được sản phẩm, kiểu chụp

 

Trước khi chụp ảnh sản phẩm và dù là sản phẩm nào nếu không chuẩn bị kỹ với ống kính máy ảnh sẽ dễ mắc phải các sai lầm. Vì vậy, trước khi chụp ảnh trang sức thì bạn cần đảm bảo món đồ trang sức phải sạch sẽ và sáng bóng trước khi chụp.

 

Lúc này, bạn cần lau sạch trang sức mỗi khi chạm vào vì vết vân tay để lại trên bề mặt trang sức món đồ dễ bị mờ xỉn và gây phản cảm. Bởi bạn không thể nhìn bằng mắt thường nhưng khi được chụp bằng máy ảnh với độ phân giải cao thì những chi tiết này sẽ được phóng to hơn thực tế. Do đó, bạn nên đeo găng tay khi cầm sản phẩm, vừa tránh được dấu tay và vừa không phải lau đi lau lại.

 

Sử dụng sai đạo cụ

 

Cũng giống như dùng nhiều màu nền, việc sử dụng quá nhiều đạo cụ sẽ khiến cho khách hàng phân tâm. Vì vậy, tốt nhất bạn nên hạn chế tối đa sử dụng đạo cụ nếu không cần thiết. Trường hợp nếu phải sử dụng đạo cụ thì những đạo cụ này cũng cần thật đơn giản và không trùng với màu nền. Bởi bạn cần nhớ, bạn đang chụp ảnh trang sức và chỉ đồ trang sức, nên không  khiến khách hàng mất tập trung vào bất kỳ cái nào khác.

 

Hình nền rối mắt

 

Nhiều người cho rằng để nổi bật nền chụp sản phẩm với nhiều màu sắc, thêm logo hay hình nền động sao cho thật lung linh để thu hút khách hàng bằng vpl sw235. Tuy nhiên, đây là một sai lầm nghiêm trọng và màu nền tốt nhất mà bạn nên dùng là nền màu trắng. Với nền chụp ảnh này không chỉ dễ làm mà còn giúp bạn tiết kiệm chi phí.

 

Hình ảnh trang sức không nhất quán

 

Chìa khóa trong nhiếp ảnh sản phẩm chính là tính nhất quán và có bất kỳ sự thay đổi nhỏ nào trong mỗi bức ảnh sản phẩm điều khiến cho website của bạn trở nên thiếu tinh tế. Vì vậy, hãy chuẩn bị kỹ lưỡng từ việc cài đặt máy ảnh, ánh sáng, đến hình nền và vị trí đặt sản phẩm. Bằng sự chuẩn bị này thì cần đảm bảo rằng dù chụp vào những ngày khác nhau nhưng ảnh chụp của bạn không có sự thay đổi đáng kể.

 

Chụp ảnh trang sức quảng cáo cần đặc biệt chú ý đến những thông tin trên để có được những bức hình chuẩn đẹp. Bên cạnh đó bạn cần chú ý chọn các thiết bị điện tử như swit s 8u63, liên hệ với AVX để có thêm những thông tin chi tiết khác.

 
xem thêm: 
Tin đăng cùng chuyên mục