Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

6 bước để có một chiến dịch SMS Marketing thành công

Thông tin mua bán
Mã tin
V397546
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/10/2020
Hết hạn
19/10/2021
Xem :
154
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Kim Tuyến
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

6 bước để có một chiến dịch SMS Marketing thành công

 

Bạn có biết rằng 8,6 nghìn tỷ tin nhắn văn bản được gửi hàng năm, đó là lý do tại sao tiếp thị qua SMS đã trở thành một nhà lãnh đạo có ảnh hưởng lớn trong việc chuyển đổi các nỗ lực tiếp thị ngày nay. Mặc dù chỉ có khoảng 20% ​​email được xem xét, nhưng kỹ thuật nhắn tin SMS có tỷ lệ mở gần 98%. Phương thức này không chỉ hiệu quả mà nhắn tin SMS đã trở thành phương thức liên lạc được khách hàng ưa chuộng. Dưới đây là một số mẹo để tận dụng tối đa chiến dịch tiếp thị qua SMS của bạn . Phần mềm gửi tin nhắn https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-sms-marketing/

Bước 1: Yêu cầu quyền

Để nhận được tỷ lệ mở cao, khách hàng của bạn phải muốn nhận được tin nhắn văn bản của bạn. Bằng cách yêu cầu sự cho phép, bạn đang cho phép một quyết định chọn tham gia. Cơ sở khách hàng của bạn sẽ không cảm thấy như thể bạn đang bị xâm phạm vì họ đã chọn tham gia vào chiến dịch tiếp thị của bạn.

Bước 2: Ngắn gọn. Đơn giản. Ngọt.

Top Marketing Mọi người ngày nay luôn di chuyển và khao khát sự tiện lợi. Không ai muốn đọc một tin nhắn văn bản dài lê thê, phân tách thành nhiều tin nhắn hơn và khiến điện thoại của bạn kêu ba lần khi bạn đang họp. Bạn đi đến điểm thông điệp của mình càng nhanh thì càng tốt.

Không thường xuyên sử dụng chữ hoa cho các từ khóa, chẳng hạn như ƯU ĐÃI, BÁN HÀNG, GIẢM GIÁ, SỰ KIỆN hoặc RSVP. Loại bỏ việc sử dụng các từ viết tắt chưa được nhiều người biết đến. Hãy nhớ rằng, mục tiêu chính của bạn là giao tiếp hiệu quả với khách hàng bằng cách cung cấp cho họ thông tin quan trọng mà họ sẽ hiểu cho chiến dịch tiếp thị bằng tin nhắn văn bản của bạn.

Bước 3: Tập trung vào tính độc quyền

Đây là một trong những lợi thế lớn nhất trong việc sử dụng một chiến dịch tiếp thị qua SMS. Bạn muốn đảm bảo rằng thông tin được cung cấp thông qua nhắn tin hàng loạt là duy nhất và không thể tiếp cận đối với những người chưa đăng ký. Tương tự như vậy, thông tin này sẽ không thể được tìm thấy trên bất kỳ nền tảng hoặc phương tiện truyền thông nào khác.

Bước 4: Hiểu đúng thời gian. Tần suất là chìa khóa.

Sử dụng SMS sẽ thấy tin nhắn của bạn. Thử nghiệm các thời điểm khác nhau khi gửi tin nhắn SMS sẽ giúp bạn hiểu được thời điểm tốt nhất mà khán giả của bạn phản hồi. Ví dụ: nếu tổ chức hội thảo trên web, bạn có thể muốn gửi văn bản nhắc nhở trước 30 phút để tăng lượng người tham dự. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một sự kiện hoặc tổ chức một đợt giảm giá, hãy gửi cho người đăng ký của bạn một tin nhắn văn bản vào đêm trước hoặc ngày diễn ra sự kiện. Khán giả của bạn sẽ dễ dàng quên nếu tin nhắn được gửi một tuần trước sự kiện. Cùng với sự hợp thời đến tần suất.

Bạn không muốn spam khách hàng của mình, tuy nhiên, bạn cũng không muốn họ cảm thấy bị bỏ rơi. Tin nhắn hàng ngày khiến người đăng ký ngừng tham gia hoặc từ chối hoàn toàn. Quy tắc chung với các chiến dịch tiếp thị qua SMS là tuân theo 4-6 tin nhắn một tháng hoặc tối đa 1-2 tin nhắn một tuần. Càng đơn giản càng đẹp. Ưu tiên sự nhất quán để duy trì lòng trung thành của khách hàng cũng như tăng cường kinh doanh.

Bước 5: Tích hợp với các chiến lược tiếp thị khác

Nếu bạn nổi tiếng trên trang truyền thông xã hội hoặc có trang web của riêng mình, hãy chia sẻ cơ hội chọn tham gia các giao dịch độc quyền hoặc thông tin mà doanh nghiệp của bạn cung cấp. Khi tạo các tin nhắn SMS này, bạn cũng có thể cung cấp liên kết đến (các) trang mạng xã hội hoặc trang web của mình. Làm điều này sẽ mở rộng đối tượng của bạn bởi vì bạn đang mở rộng chiến dịch tiếp thị của mình thông qua nhiều phương tiện khác nhau và do đó, có khả năng tiếp cận nhiều khách hàng hơn.

Bước 6: Phân tích kết quả của bạn

Điều quan trọng là phải có một hệ thống tích hợp cung cấp phản hồi và thống kê về chiến dịch tiếp thị của bạn. Điều này cũng tạo cơ hội để thử những điều mới và thử nghiệm các lịch trình thời gian khác nhau, v.v. So sánh các kết quả khác nhau và hình thành phương pháp tốt nhất mang lại nhiều kết quả nhất.

Nếu bạn không gặt hái được những lợi ích mà tính năng nhắn tin SMS có thể mang lại, bạn đang bỏ lỡ cơ hội sinh lợi để tạo ra doanh số bán hàng và tăng khả năng hiển thị doanh nghiệp của mình . Bắt đầu một chiến dịch tiếp thị qua SMS ngay hôm nay!

Tin đăng cùng chuyên mục