Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bán máy đo độ mặn giá rẻ uy tín chất lượng cao cấp

Thông tin mua bán
Mã tin
V083026
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/09/2016
Hết hạn
20/09/2017
Xem :
361
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Chaudung0102
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

 Bán máy đo độ mặn giá rẻ uy tín chất lượng cao cấp

 

Đối với việc nuôi trồng ngành thủy hải sản giúp tăng năng suất cao, đạt hiệu quả lớn thì việc ổn định được, việc do đạt các thông số về độ mặn thường rất quan trọng cho các doanh nghiệp, hộ gia đình cá nhân chính vì điều này thịnh phát đã đưa ra các sản phẩm thiết bị đo độ mặn tốt nhất hiện nay để phục vụ nhu cầu thị trường tiêu dùng.

 

Và chiếc máy đo độ mặn cầm tay là thiết bị đo nồng độ mặn giúp bạn có thể xử lý các tình huống về độ mặn trong nước làm môi trường nước nuôi trồng trở nên ổn định hơn. Điều mà các hộ gia đình đang lo lắng sẽ được xử lý một cách nhanh chóng với sự xuất hiện của một sản phẩm SM 802 - máy đo độ mặn cầm tay chuyên dụng

 

Máy đo độ mặn giá rẻ uy tín SM-802 cầm tây là một Giải pháp đo chính xác, phương pháp đo tin cậy nhất được ứng dụng trong ngành sản xuất công nghiệp. Chính những thiết bị đo độ mặn ra đời thì việc kiểm soát độ mặn trong lúa nước trở nên dễ dàng trong thời gian qua việc xâm nhập mặn khiến cho toàn dân điêu đứng nhưng từ khi có mặt Thiết bị máy đo độ mặn trong nước thì mọi thứ đơn giản hơn và dễ dàng kiểm soát.

 

Hiện máy đo độ mặn cầm tay giá rẻ SM-802 được công ty Thịnh Phát nhập khẩu, phân phối là thiết bị gọn nhẹ, chính xác, sử dụng dễ dàng, bảo hành tới 12 tháng.

 

Mua sản phẩm máy đo độ mặn giá rẻ hãy liên lạc tới Thịnh Phát

 

Thông tin liên lạc

 

Công ty TNHH Vật Tư Khoa Học Kỹ Thuật Thịnh Phát

 

Địa Chỉ: Tòa nhà Viet Solution, 125/11 Nguyễn Cửu Vân, P. 17, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

 

Hotline: 0914 130 988 – 08 6680 3890

 

Tin đăng cùng chuyên mục