Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bán máy in epson phun màu t60 chính hãng giá rẻ, giao hàng tphcm

Thông tin mua bán
Mã tin
V087459
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/11/2016
Hết hạn
30/11/2017
Xem :
515
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Quận 1 » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
miga
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bán máy in epson phun màu t60 chính hãng giá rẻ, giao hàng tphcm

Công nghệ mực in được nâng cấp cải tiến qua nhiều thập kỷ và ngày nay chúng đã được có mặt hầu hết trên các dòng máy in màu epson T60 chất lượng. Điều này giúp cho các khách hàng trở nên dễ dàng tiếp cận công nghệ hiện đại chỉ gói gọn vào chiếc máy in, chất lượng hình ảnh luôn được thể hiện tốt nhất khi in trên giấy in ảnh màu cao cấp của chúng tôi và bộ đôi Máy in phun Epson T60 chính hãng sẽ là điều mà quý khách luôn ao ước sở hữu.

 

 

Còn chất lượng thì sao?

Tất nhiên để một khách hàng có thể chọn mua một sản phẩm như máy in thì dễ nhưng khách hàng là những ngườ lựa chọn rất đắn đó , rất suy xét, về giá , chất lượn gliệu có được như ý không, liệu máy in màu epson t60 chính hãng có phải do cửa hàng, công ty này đang bán không và vấn đề dịch vụ hỗ trợ sửa chữa thì sao, rất khó đúng không chính vì thế thì việc tư vấn kèm theo nhiều dịch vụ bên cạnh sẽ là sựa lựa chọn tốt nhất.

 

Nếu như việc lựa chọm máy in phun màu Epson t6- gặp khó khăn quý khách cứ liên hệ trực tiếp về Công ty Long Cường Phát để được tư vấn miễn phí : chức năng, năng suấ,t loại mực in sử dụng, loại giấy in ảnh chuyên dùng máy in Epson màu, giá thành, bảo hành, ... Đầy đủ từ a - z

 

Thì Mực in Long Cường Phát luôn tự hào là Đại lý phân phối các sản phẩm máy in Epson T60 chính hãng. Giá cả tốt – Bảo hành chính hãng Epson.

Hãy sử dụng loại mực in ảnh Epson chính hiệu để giúp cho Máy in phun màu Epson T60 của bạn tốt hơn, ngoài ra bạn cần phải sử dụng giấy in ảnh chính hiệu để Epson để đảm bảo tuổi thọ bản in, cũng như tuổi thọ của máy in. Epson đã đầu tư mạnh về công nghệ in Micro Piezo giúp văn bản in rõ nét trên từng hạt mực

Thông tin mua máy in phun màu epson T60 giá rẻ tphcm

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI LONG CƯỜNG PHÁT

PHÂN PHỐI MÁY IN EPSON, MỰC IN, GIẤY IN ẢNH CHUYỂN NHIỆT GIÁ RẺ TPHCM , MÁY ÉP NHIỆT PHẲNG GIÁ RẺ , THIẾT BỊ IN ẤN

Địa chỉ : 173/5 Tân Sơn Nhì, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, Tp.HCM

Hotline: (08) 38120 987 - 0989 999 987 - 0906 090 738  Hỗ trợ kỹ thuật : (08) 6683 8068 - 0984 775 057

Tin đăng cùng chuyên mục