Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bán máy phun sương giá rẻ tại Hà Nội ở đâu?

Thông tin mua bán
Mã tin
V102449
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/06/2017
Hết hạn
28/06/2018
Xem :
463
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Hồng Nhung
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Máy phun sương tạo ẩm hiện phổ biến khắp các tỉnh thành trên cả nước, nhất là thủ đô Hà Nội. Do nhu cầu thị trường lớn nên xuất hiện ngày càng nhiều các đại lý phân phối máy phun sương khiến khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn, tuy nhiên cũng khiến người ta hoang mang không biết nên mua máy ở đâu chất lượng và đảm bảo nhất.

Trên toàn miền Bắc, điện máy Ngọc Lập là cái tên đang được nhiều người tiêu dùng tin tưởng khi mua máy phun sương giá rẻ tại Hà Nội bởi uy tín và giá thành ưu đãi.

Sôi động thị trường máy phun sương giá rẻ tại Hà Nội

[​IMG] 


Mặc dù chỉ mới xuất hiện khoảng vài năm gần đây như may phun suong mini đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt và lan rộng khắp các tỉnh thành cả nước. Thị trường đón nhận sản phẩm này nồng nhiệt nhất là Hà Nội bởi đây vốn là thành phố có nền nhiệt cao hơn mặt bằng chung các tỉnh phía Bắc do các tác động từ thiên nhiên, xã hội và con người. Mùa hè ở Hà Nội nóng đến điên người nên buộc người dân phải tìm kiếm và kết hợp nhiều biện pháp chống nóng để đạt được sự điều hòa không gian tốt nhất. Bên cạnh điều hòa nhiệt độ, máy bơm phun sương hiện là lựa chọn không thể bỏ qua bởi khả năng chống nóng tối ưu, tăng cường độ ẩm không khí và chi phí phải chăng.

Máy phun sương giá rẻ có ưu điểm gì

+ Làm mát bằng cơ chế nén – phun mạnh mẽ, tạo nên những tia nước mỏng, nhẹ như hơi sương, nhanh chóng bốc hơi khiến nhiệt độ giảm sâu từ 5 đến 10 độ so với nhiệt độ thực ngoài trời, đồng thời lưu lại độ ẩm trong không khí giúp không gian hài hòa, mát mẻ và dễ chịu hơn.

+ Lọc bụi, khử mùi hóa chất và một số vi khuẩn có hại, giúp bảo vệ sức khỏe người dùng

+ Thiết kế nhỏ gọn, lắp đặt nhanh chóng

+ Tiết kiệm đến 75% điện năng và chỉ tốn khoảng 1-2l nước trong 1 giờ.

+ Sử dụng kết hợp với quạt điện để tăng hiệu quả làm mát, hoặc kết hợp điều hòa giúp độ ẩm không khí cân bằng, tránh tình trạng khô da, viêm hô hấp, cảm lạnh,… Ngoài ra, máy thích hợp lắp đặt trong các không gian mở như hiên nhà, sân vườn, quán café vỉa hè, khu chuồng trại chăn nuôi,… Tùy thuộc vào diện tích lắp đặt mà có thể điều chỉnh công suất máy linh hoạt bằng cách thêm số lượng béc phun sương.

>> Xem thêm: máy phun sương tạo ẩm tại nam định

Máy phun sương giá rẻ tại Hà Nội phân phối tại điện máy Ngọc Lập

Hà Nội hiện là thị trường phân phối hệ thống phun sương làm mát lớn nhất hiện nay nhưng theo những khảo sát thực tế, nơi đây còn thiếu rất nhiều cơ sở bán buôn, bán lẻ dòng sản phẩm này mà chất lượng cũng như giá thành được đánh giá cao.

[​IMG] 

Bởi vậy, khách hàng ở Hà Nội hay các tỉnh khác thường xuyên ghé điện máy Ngọc Lập – Nam Định để được mua hàng nhập chính hãng Đài Loan, với phụ tùng tiêu chuẩn và chế độ bảo hành hấp dẫn. Với hơn 20 năm kinh doanh điện máy, Ngọc Lập đã tạo dựng được thương hiệu và lòng tin đối với không chỉ khách hàng tại Nam Định, Hà Nội mà còn nhiều tỉnh thành khác. Mua hàng tại Ngọc Lập không bao giờ lo hàng giả, hàng vận hành không được hoặc không ổn định, đặc biệt là giá máy cam kết không tăng cao vào mùa cao điểm, luôn rẻ hơn các đại lý, siêu thị khác từ vài trăm đến cả triệu đồng. Hệ thống bán hàng online của chúng tôi phát triển mạnh tạo điều kiện cho khách hàng từ khắp nơi có thể dễ dàng mua hàng của Ngọc Lập, nhận hàng giao tiền tận nhà nhanh chóng, tiện lợi.

Chi tiết liên hệ trung tâm điện máy Ngọc Lập

Địa chỉ: 113 Thành Chung, phường Cửa Bắc, Nam Định

Hotline: 0982341888

Email: trongquynh888@gmail.com

Tin đăng cùng chuyên mục