Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Biện pháp khắc phục khi iPad Pro không định vị được

Thông tin mua bán
Mã tin
V087078
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
27/11/2016
Hết hạn
11/12/2016
Xem :
365
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Duy Tiên » Hà Nam
Loại tin đăng
Họ tên
amcorp seo
Điện thoại
Địa chỉ
Cầu Giấy - Hà Nội
Nội dung chi tiết
Chức năng định vị giúp bạn xác định được vị trí trang bị nếu ko may iPad hay iPhone bị đánh mất. Việc kiếm tìm thiết bị sẽ dễ dàng phổ biến hơn và may mắn bạn với thể mua lại được trang bị. Vậy phải làm sao để fix được lỗi iPad Pro không định vị được.
 
>>> Tham khảo giá thay mặt kính iPhone 7 giá rẻ tại TPHCM
 
 
iPad Pro
 
một,Nguyên nhân gây lỗi iPad Pro không định vị được
căn nguyên nào khiến iPad Pro không thể định vị được vị trí? những nguyên nhân sau sẽ trả lời cho thắc mắc của bạn:
 
+)Thiết bị chưa được bật tính năng find My iPad.
 
+)iPad Pro chưa được bật tính năng GPS.
 
+)Wifi đã bị tắt đi và tính năng định vị cũng không thể hoạt động được.
 
+)Tải về hay cài đặt vận dụng ko tương xứng gây ra sự xung đột làm đồ vật không thể định vị được.
 
hai,Biện pháp khắc phục lỗi iPad Pro không định vị được
-Tắt Wifi/3G khi không sử dụng đến giúp bạn sở hữu thể tiết kiệm được pin nhưng bạn lại chẳng thể sử dụng được tính năng định vị cho iPad. vì thế bạn cần mở tính năng wifi/3G để tiêu dùng như sau: Cài đặt > chọn Wifi, kéo nút tròn để ON tính năng Wifi.
 
-Bạn cũng cần bật tính năng Find My iPad mới mang thể định vị được vị trí trang bị. Vào Cài đặt > chọn iCLoud > bật tính năng Find My iPad.
 
>>> Bạn với biết ở đâu thay thay pin iPhone 6
 
 
Bật tính năng Find My iPad
 
-Một thao tác rất đơn giản nhưng với thể khắc phục nhanh lỗi đồ vật ko bật được tính năng GPS. chậm triển khai là phát động lại vật dụng. sở hữu cách này bạn không chỉ giải quyết được lỗi gặp phải trên iPad mà còn giúp vật dụng chạy ổn định hơn.
 
-Cập nhật phiên bản iOS mới nhất cho iPad giả dụ hệ quản lý bạn đang dùng với vấn đề hay gặp lỗi, vì những phiên bản mới cập nhật đã được dịch vụ giải quyết lỗi và thêm nhiều tính năng mới hay ho hơn. Tại sao danh bạ iPhone không hiện tên
 
-Ngoài bí quyết khởi động đồ vật, Restore cũng là bí quyết mà mọi người hay dùng để thoát khỏi lỗi ko định vị được trên iPad Pro. Nhưng trước khi Restore đồ vật bạn nên sao lưu lại mọi dữ liệu trên đồ vật để có thể khôi phục lại khi đã hoàn thành việc Restore máy.
 
 
 
 
Restore lại trang bị
 
-Bật tính năng GPS để giúp vật dụng với thể định vị được vị trí trên bản đồ. Bạn thực hành như sau: vào Cài đặt > chọn Quyền tây riêng > chọn Dịnh vụ định vị > bật nhà cung cấp định vị > chia sẻ vị trí của tôi > bật tính năng chia sẻ vị trí của tôi.
 
>>> Xem thêm: iPad Pro không đăng nhập được App Store
 
 
Bật GPS
 
 
 
với các biện pháp gợi ý chi tiết trong bài viết này, bạn sở hữu thể khắc phục chóng vánh lỗi iPad Pro ko định vị được. hy vọng bài viết hữu dụng cho bạn và đừng ngại ngần san sớt cộng bạn bè của bạn các thủ thuật hay này nhé! Bạn đã biết cách bật đèn flash iPhone chưa
Tin đăng cùng chuyên mục