Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Biến tần động cơ servo cho ngành thực phẩm nước giải khát

Thông tin mua bán
Mã tin
V170333
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/06/2018
Hết hạn
12/06/2019
Xem :
234
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
abientan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Biến tần động cơ servo cho ngành thực phẩm nước giải khát

Thực phẩm và nước giải khát là một trong những ngành phát triển rất mạnh trong thời gian gần đây, chính vì vậy nhu cầu về máy móc trong ngành tương đối lớn, bao gồm cả những thiết bị liên qua tới truyền động điện như biến tần và động cơ servo. Mời các bạn cùng tham khảo bài viết này để nắm được một số kiến thức cơ bản trong việc chọn lựa các sản phẩm biến tần, động cơ servo trong ngành thực phẩm và nước giải khát.

Đặc điểm cơ bản của ngành thực phẩm và nước giải khát

Đặc điểm nổi bật nhất của ngành thực phẩm và nước giải khát yêu cầu các thiết bị phải có độ bền cao và hoạt động ổn định để dây chuyền sản xuất có thể hoạt động ổn định liên tục. Ví dụ 1 mẻ thực phẩm hoặc nước uống đang trong giai đoạn sản xuất mà một thiết bị hỏng khiến dây chuyền phải dừng sẽ gây thiệt hại lớn về nguyên liệu, nhân công…Một điểm quan trọng nữa là trong ngành này thường sử dụng nhiều nước để làm nguyên liệu hay tẩy rửa nguyên liệu nên dẫn tới môi trường hoạt động của máy móc thường có nhiều hơi nước khiến cho độ ẩm cao, vì vậy các thiết bị điện cần chống chịu tốt với hơi ẩm. Ngoài ra đối các thiết bị biến tần, động cơ servo khi sử dụng trong ngành thực phẩm còn phải đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm như được làm từ nhựa chịu nhiệt hay innox.

Những loại máy móc dùng biến tần động cơ servo trong ngành thực phẩm nước giải khát

Một số loại máy móc cơ bản trong ngành thực phẩm nước giải khát có sử dụng biến tần, động cơ servo như sau: máy đóng gói sản phẩm dạng cứng, bột, nước thường dùng biến tần và động cơ loại công suất nhỏ, băng tải chuyền dùng để vận chuyển sản phẩm trên dây chuyền sản xuất loại này thường sử dụng biến tần công suất nhỏ từ 1-2Hp. Đối với ngành nước giải khát thì có máy chiết rót để đáp ứng chính xác việc rót thường sử dụng nhiều động cơ servo. Một số loại máy chuyên dụng cho từng quy trình sản xuất khác như máy trộn, khoái, cân định lượng, sấy. Ngoài ra đối với những nhà máy lớn có quy mô và năng suất cao thường được trang bị thêm nhiều cánh tay robot bốc, xếp hàng hóa để giảm bớt nhân công.

Chuyên cung cấp thiết bị biến tần động cơ servo cho ngành thực phẩm nước giải khát

Chúng tôi chuyên cung cấp thiết bị biến tần động cơ servo cho máy móc trong ngành thực phẩm và nước giải khát với nhiều thương hiệu đáp ứng cho nhiều nhu cầu và chi phí của khách hàng. Mọi sản phẩm của chúng tôi đều là hàng chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu uy tín trên thị trường, thời gian bảo hành theo quy định và tiêu chuẩn của hãng. Ngoài ra chúng tôi cung cấp dịch vụ kỹ thuật khảo sát, lắp đặt tận nơi theo yêu cầu của quý khách hàng. Đối với những đơn vị chế tạo máy OEM chúng tôi gia tăng thêm các chương trình hậu mãi chu đáo như hỗ trợ công nợ, dữ trữ sẵn hàng theo nhu cầu của quý khách.

Mọi nhu cầu hỗ trợ và báo giá xin vui lòng liên hệ:

Mr. Thịnh – 090.4190.500 (Zalo) Email: abientan@gmail.com Skype: abientan

http://abientan.com/vi/bien-tan-dong-co-servo-cho-nganh-thuc-pham-nuoc-giai-khat/

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục