Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Biến tần giá rẻ cho máy giặt ủi công nghiệp

Thông tin mua bán
Mã tin
V163500
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/05/2018
Hết hạn
24/05/2019
Xem :
187
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
abientan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Biến tần giá rẻ cho máy giặt ủi công nghiệp

Máy giặt công nghiệp về nguyên lý cơ bản cũng giống như máy giặt sử dụng ở hộ gia đình nhưng có công suất lớn hơn rất nhiều, chính vì vậy máy giặt công nghiệp thường được sử dụng  với biến tần để giúp cho việc điều khiển tốc độ đơn giản và bảo vệ tốt hơn cho động cơ chính. Mời các bạn cùng tìm hiểu một số đặc điểm cơ bản của biến tần giá rẻ chuyên dụng cho máy giặt ủi công nghiệp.

Đặc điểm kỹ thuật và môi trường làm việc của máy giặt công nghiệp

Máy giặt công nghiệp có phần động lực chính sẽ là motor chính để quay lồng giặt, động cơ thường được sử dụng sẽ là loại động cơ 3 pha 380v hoặc 220v tùy chuẩn điện áp của các nước, đối với Việt Nam là 3 pha 380v trong khi đó Nhật Bản là 3 pha 220v. Môi trường làm việc của máy giặt công nghiệp thường là tương đối sạch sẽ, nhiề độ bình thường nhưng chỉ có một đặc điểm là độ ẩm rất cao do trong môi trường sử dụng nhiều nước.

Biến tần giá rẻ thích hợp cho máy giặt công nghiệp

Khi lắp biến tần cho máy giặt công nghiệp chính là để điều khiển tốc độ của motor chính. Biến tần thường chạy ở chế độ đa cáp tốc độ bởi vì ở mỗi chế độ như giặt, xả, vắt thì bộ điều khiển sẽ cho động cơ chạy ở mỗi chế độ khác nhau. Máy giặt là dạng tải ly tâm nên khi chọn biến tần các bạn cần phải lưu ý hai đặc điểm như sau: một là phải là loại tải nặng, để tăng độ bền thì các bạn chọn loại tải nặng và trên 1 cấp, hai là biến tần phải có chức năng tích hợp bộ xả bên trong hoặc có chân nối BUS DC để sử dụng bộ xả và điện trở xả bên ngoài. Do đặc tính của tải ly tâm quán tính rất lớn nếu các bạn không gắn điện trở xả cho biến tần sẽ dẫn tới trạng báo lỗi quá áp liên tục, khiến cho máy giặt không thể hoạt động. Ngoài ra các bạn cần phải lưu ý số cấp tốc độ mà biến tần cần để chọn loại biến tần hỗ trợ đủ số lượng cấp tốc độ để giúp máy giặt hoạt động theo đúng quy trình.

Giải pháp biến tần giá rẻ cho máy giặt công nghiệp của chúng tôi

Với nhiều kinh nghiệm lắp biến tần giá rẻ cho máy giặt ủi công nghiệp nên chúng tôi đã chọn một số dòng sản phẩm của Nhật Bản và Trung Quốc thuộc dạng tải nặng có đặc tính kỹ thuật rất phù hợp cho máy giặt ủi công nghiệp. Đội ngủ kỹ sư sẽ lắp đặt, vận hành, chạy thử đến khi nào đạt theo yêu cầu của quý khách hàng mới thôi. Đối với các đơn vị chế tạo, nhập khẩu máy giặt có nhu cầu mua biến tần thường xuyên và số lượng lớn vui lòng liên hệ để có được chính sách bán hàng và dịch vụ hậu mãi tốt hơn.

Mọi nhu cầu hỗ trợ và báo giá xin vui lòng liên hệ:

Mr. Thịnh – 090.4190.500 (Zalo) Email: abientan@gmail.com Skype: abientan

http://abientan.com/vi/bien-tan-gia-re-cho-may-giat-ui-cong-nghiep/

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục