Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bộ lọc MAHLE chính hãng hoàn toàn mới của MA4LE PI4130SMX25

Thông tin mua bán
Mã tin
V276902
Giá
1.600.000 VNĐ
Ngày đăng
20/06/2019
Hết hạn
19/06/2020
Xem :
200
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Ngọc Anh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giới thiệu chi tiết về các lĩnh vực ứng dụng phổ biến của các thành phần bộ lọc MAHLE từ Đức MAHLE

Phần tử lọc MAHLE của Đức là một thuật ngữ chuyên nghiệp cho chức năng lọc lọc. Để làm sạch sự phân tách tài nguyên và tài nguyên của chất lỏng thô, phần tử lọc chủ yếu được sử dụng trong lọc dầu, lọc không khí, lọc nước và các ngành lọc khác. Các loại phần tử lọc MAHLE phổ biến của Đức: Bộ lọc không khí lọc MAHLE của Đức còn được gọi là hộp lọc khí, bộ lọc khí, kiểu dáng, v.v.

Chủ yếu được sử dụng để lọc không khí trong đầu máy kỹ thuật, ô tô, đầu máy nông nghiệp, phòng thí nghiệm, phòng điều hành vô trùng và các phòng điều hành chính xác khác nhau. Phần tử lọc PP lọc MAHLEPP của Đức còn được gọi là phần tử lọc tan chảy PP. Lõi lọc tan chảy được làm bằng vướng víu nóng chảy bằng sợi microfiber. Sợi tạo thành cấu trúc vi mô ba chiều trong không gian và kích thước lỗ rỗng của lỗ rỗng được phân phối dọc theo dòng chảy. Nó tích hợp bề mặt, lớp sâu và lọc mịn để loại bỏ tạp chất có kích thước hạt khác nhau. Bộ lọc có phạm vi chính xác 0,5-100μm và thông lượng của nó gấp 1,5 lần hoặc hơn bộ lọc đỉnh chính xác. Nó có thể được trang bị các loại khớp nối nắp khác nhau để đáp ứng nhu cầu lắp đặt kỹ thuật khác nhau. Phần tử lọc vết thương dây MAHLE của Đức được chế tạo bằng cách cuộn chính xác sợi sợi dệt với hiệu suất lọc tốt trên khung xương xốp. Các vật liệu sợi bao gồm sợi polypropylen, sợi acrylic và sợi bông thấm. Bằng cách kiểm soát độ kín của cuộn dây và mật độ của sợi trong quá trình cuộn, có thể tạo ra các lõi lọc với các quy tắc khác nhau, có thể loại bỏ hiệu quả các chất rắn lơ lửng, tạp chất hạt, v.v. của các chất lỏng khác nhau và có hiệu quả lọc cao đối với các chất lỏng khác nhau.

Bộ lọc vi lọc gấp nếp MAHLE của Đức Bộ lọc vi lọc gấp nếp sử dụng màng lọc sợi nhiệt polypropylen (Polypropylen), màng sợi polytetrafluoroetylen (PTFE) nylon và màng lọc khác được làm bằng thiết bị lọc chính xác Mô hình tiện ích có lợi thế về khối lượng nhỏ, diện tích lọc lớn và độ chính xác cao. Độ chính xác của bộ lọc có thể dao động từ 0,1 μm đến 60 m. Phớt nắp đầu lọc và kết nối cấu trúc tách rời đều được liên kết nóng chảy. Đầu nối bộ lọc có ba loại quốc tế: đầu nối 222, đầu nối 226,

Tín hiệu thay thế bộ lọc Mahler MAHLE của Đức: 1. Nước quá chậm: bộ lọc trước lọc hoặc màng thẩm thấu ngược bị chặn; 2. Nước quá nhanh (dưới một giờ để đổ đầy xô): làm hỏng màng thẩm thấu ngược 3. Hương vị kém: bộ lọc than sau kích hoạt đã hết tuổi thọ, tỷ lệ loại bỏ màng RO dưới 75%: tuổi thọ của màng thẩm thấu ngược đã đạt được. Công thức tính toán của tỷ lệ loại bỏ màng là: Tỷ lệ loại bỏ màng RO = (giá trị TDS của nước thô - giá trị TDS của nước tinh khiết) * / giá trị TDS của nước thô Bảo trì bộ lọc MAHLE của Đức: 1. Bộ lọc dầu thủy lực là lõi của bộ lọc, bộ lọc Nó là sự kết hợp của các vật liệu đặc biệt và là một bộ phận đòi hỏi phải được bảo vệ và bảo trì đặc biệt. 2. Khi bộ lọc trong hệ thống hoạt động trong một khoảng thời gian, bộ lọc dầu thủy lực trong bộ lọc đã chặn một lượng tạp chất ô nhiễm nhất định. Lúc này, áp suất tăng, tốc độ dòng chảy sẽ giảm dần và máy phát sẽ nhắc nhở báo động. Để làm sạch các tạp chất trong phần tử bộ lọc, bạn cần làm sạch phần tử bộ lọc. 3. Trong quá trình làm sạch phần tử lọc, chúng ta phải chú ý đến thực tế là phần tử lọc dầu thủy lực không được biến dạng hoặc hư hỏng. Mặt khác, nó không thể được sử dụng lại, để không ảnh hưởng đến hiệu quả lọc, do đó gây ra thiệt hại cho toàn bộ hệ thống.

Phương pháp thay thế bộ lọc Mahler MAHLE của Đức: nước tràn trong quá trình này. Vui lòng chuẩn bị các dụng cụ làm sạch như chậu hoặc khăn: a) tắt van bi mạ và van bi áp lực; b) mở vòi cổ ngỗng để làm sạch Nước dư trong đường ống; c) Sau khi nước không còn chảy ra nữa, hãy sử dụng cờ lê vỏ bộ lọc để mở vỏ bộ lọc bằng phần tử lọc; d) tháo hộp lọc bộ lọc ge cũ và nạp hộp lọc mới có cùng thông số kỹ thuật; e) phía trên vỏ bộ lọc Áp dụng một vòng màu đen O OV màu đen cho một chất bôi trơn như Vaseline và đặt vòng nhẫn O O vào rãnh trong vỏ bộ lọc. f) Theo cách thẳng đứng, siết chặt vỏ bộ lọc để tránh làm dịch chuyển vòng Nhẫn O O. g) Mở van bi mạ và van bi áp lực.

 

Tin đăng cùng chuyên mục