Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bộ lưu điện UPS công nghiệp

Thông tin mua bán
Mã tin
V285392
Giá
10 VNĐ
Ngày đăng
28/07/2019
Hết hạn
27/07/2020
Xem :
177
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
truongups
Điện thoại
0943600619
Địa chỉ
Thành phố Hồ Chí Minh
Nội dung chi tiết

Bộ lưu điện UPS công nghiệp là thiết bị cung cấp điện năng để duy trì sự hoạt động của các thiết bị khác trong sản xuất công nghiệp khi bị mất điện hoặc gặp sự cố trong một khoảng thời gian nhất định.

  Ngoài chức năng chính là để lưu điện dự phòng thì bộ lưu điện công nghiệp còn có khả năng tự động ổn áp, lọc sạch xung nhiễu, méo hài, chống sét lan truyền, cho nguồn điện sạch ổn định liên tục ... Bởi vậy bộ lưu điện công nghiệp được xem là thiết bị không thể thiếu, làm gia tăng sản phẩm, giảm chi phí và tạo sự ổn định của quá trình sản xuất, cũng đồng nghĩa với việc tăng lợi nhuận thu được.

   Sâu hơn một chút thì các loại bộ lưu điện ups công nghiệp thường là loại bộ lưu điện online – chúng gần như không có thời gian chuyển mạch nên với những thiết bị nhạy cảm như máy CNC thì từng phần của nó khi được UPS cấp nguồn đều hoạt động ổn định mượt mà; ngay cả với những máy CNC đời cũ thì càng phải có UPS công nghiệp bởi nó sẽ triệt tiêu luôn hiện tượng cà giật do nguồn.

  Có rất nhiều luồng thông tin khi tham khảo trên không gian mạng; cũng nhiều bài viết, phân tích này nọ về lựa chọn Bộ lưu điện UPS công nghiệp. Thông tin nhiều như vậy có thể khiến các bạn bị rối; chắt lọc nhất để tối ưu sự lựa chọn của các bạn có thể tham khảo tại đây.

   Hoặc tiết kiệm thời gian hơn, các bạn có thể lựa chọn mua Bộ lưu điện công nghiệp trang bị cho máy CNC tại Công ty TNHH Kỹ Thuật VBS với 20 năm kinh nghiệm trong việc phân phối các sản phẩm nghành điện nói chung và bộ lưu điện công nghiệp nói riêng. VBS TECH  tự hào mang đến cho các bạn những thiết bị tốt nhất được nhập khẩu từ các nước châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc. Là nhà phân phối độc quyền và tốt nhất tại Việt Nam (nên giá là giá gốc do không phải qua tay đại lí nào cả); thiết bị mà VBS TECH cung cấp có CO, CQ rõ ràng được kiểm định chất lượng bởi các nước sản xuất và Việt Nam được các đối tác tin dùng suốt hơn 20 năm qua mà giá vẫn rẻ gần như không thay đổi.

Thông Tin Liên Hệ:

LÊ TRƯỜNG

O943.600.619

Bộ lưu điện UPS công nghiệp cho thiết bị máy CNC

 

Tin đăng cùng chuyên mục