Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Bộ thu âm - Micro thu âm - Sound card thu âm

Thông tin mua bán
Mã tin
V264919
Giá
1.870.000 VNĐ
Ngày đăng
20/04/2019
Hết hạn
19/04/2020
Xem :
163
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Lã Huy Thanh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Bộ thu âm - mic thu âm - sound card thu âm của KTSVN là hàng chính hãng nhập khẩu 100%, bảo hành 12 tháng 1 đổi 1, luôn có nhân viên kỹ thuật sẵn sàng hỗ trợ. 

KINH NGHIỆM CHỌN LỰA  BỘ THU ÂM GIÁ RẺ GIẢI TRÍ TẠI NHÀ 
1/ Hiểu bản thân mình là ai? Mình cần gì 
Bạn nên hiểu mình cần gì, giọng hát của bạn như thế nào. Không cần quá đắt tiền chỉ cần phù hợp với mình, hỗ trợ tốt cho giọng của mình để tốt nhất cho công việc của mình. 
2/ Hiểu được túi tiền của mình
Tiền là một điều rất quan trọng, có tiền nhiều thì mua hàng tốt một chút để chất lượng âm thanh tốt hơn. Ít tiền một chút thì 
Thông tin liên hệ:
 
HOTLINE: (028).6681.7744
 
ĐỊA CHỈ SHOWROOM: SỐ 4 ĐƯỜNG SỐ 5, PHƯỜNG 26, QUẬN BÌNH THẠNH
 
1/ Micro thu âm 
Micro thu âm là thiết bị quan trọng nhất quyết định đến sự sống còn của chất lượng âm thanh khi thu âm chuyên nghiệp hoặc nghiệp dư, tại nhà. Chính vì thế mà bạn nên chọn cho mình một chiếc micro thu âm thích hợp. 
2/ Sound card thu âm
Bạn có biết gì về sound card thu âm chưa, nó là thiết bị quan trọng trong bộ thu âm quyết đinh chất lượng âm thanh. Nó là thiết bị điện tử được kết nối máy tính thông qua Firewire hoặc USB hoặc bằng cả hai phương. Trên thị trường có nhiều loại sound card interface từ các hãng nổi tiếng như: RME, Digidesign, Foucusrite, Roland, Motu, Avid, TC, Native Instrument, MAudio, Tascam, Akai...
3/ Tai nghe thu âm 
Cùng là một tên gọi là “tai nghe” hay “headphone”, tuy nhiên tai nghe trong thu âm sẽ khác tai nghe bình thường và được gọi là tai nghe kiểm âm. Chât lượng âm thanh của nó sẽ cao hơn và bạn sẽ nghe rõ mọi âm thanh. 

 

Tin đăng cùng chuyên mục