Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Các loại sưởi ấm trong mùa đông lạnh

Thông tin mua bán
Mã tin
V410082
Giá
180.000 VNĐ
Ngày đăng
26/12/2020
Hết hạn
26/12/2021
Xem :
177
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
HaAnh
Điện thoại
0936307188
Địa chỉ
đại kim, hoàng mai
Nội dung chi tiết

Miền bắc ngày càng lạnh, thời tiết khắc giá buốt, do vậy để không ảnh hưởng tới sức khỏe bạn nên mặc ấm hơn, và sắm các thiết bị làm sưởi ấm không gian, 

Ở gia đình bạn có thể tham khảo quạt sưởi halogen, và máy sưởi dầu công nghiệp dành cho các nhà xưởng, doanh nghiệp, xí nghiệp.

Quạt sưởi Halogen Dasin DSH 1230, Ở gian hàng Phú Nguyên hiện đang chế tạo những sản phẩm của quạt Dasin, mang ngoại hình gọn nhẹ, đơn giản, đủ tính năng như chiếc quạt ngày hè.

Với kích thước cần chăng 34,5x34,5x77 cm, gọn nhẹ, đủ những tính năng hẹn giờ, và các chế độ tốc độ thấp, vừa, cao dễ dàng cho người sử dụng.

Điện áp dùng quạt 220V, công suất khoảng 400-800W, lồng sau quạt là nhựa ABS an toàn, vững chắc và an toàn. Lồng bảo vệ an toàn.

Bảo hành 12 tháng toàn quốc, giao vận đến tận nơi cho người sử dụng.

 

Post image

Quạt sưởi halogen dasin

 

Quạt sưởi dầu tỏa nhiệt KH-115D:

Quạt sưởi dầu, máy sưởi dầu công nghiệp tỏa nhiệt KH-115D; ngoại hình đơn giản, hòm chứa dầu tổn phí dưới có khoảng trống lên 35 Lít.

Thân máy gắn mâm tỏa nhiệt có đường kính khoảng 30cm, thân máy chắc chắn. Điện lúc đốt là 140W, khi cháy khoảng 98W. Với sức tỏa nóng 40Kw/h(34,400Kcal/h). Thời gian đốt nóng liên tục 8 giờ.

Nhiên liệu cháy tiêu thụ siêu hà tiện 3.86Lít dầu/ giờ; đặc biệt độ ồn thấp<60db; Kích thước khung W655×D695×H810mm;

Chân đế mang bánh xe với thể đi lại máy sưởi dầu tỏa nhiệt những vị trí khác nhau.

Sử dụng dầu chuyên dụng nên trong quá trình hoạt động, máy đốt nóng dầu sau ấy thúc đẩy nhiệt lên thanh dẫn nhiệt phải ‘KHÔNG ĐỐT CHÁY OXY’ trong phòng,’’ TUYỆT ĐỐI KHÔNG LÀM KHÔ DA’’; rộng rãi xưởng khu phân phối lựa sắm bởi giá tiền nên chăng phù hơp cho mô hình văn phòng vừa và nhỏ, bạn với thể địa chỉ tham mưu làm cho đại lý và nhận phổ biến ưu đãi từ hotline: 0936307188.

 

Post image

Quạt sưởi dầu hoạt động trong văn phòng

 

Máy sưởi dầu công nghiệp dạng hộp Nakatomi mã IRH 18

Máy sưởi dầu hộp IRH 18 khác mang máy sưởi dầu tỏa nhiệt KH-115D trên với hình thức bức xạ trực tiếp; cũng sử dụng nhiên liệu dầu bề ngoài đơn thuần theo hình khối hộp chữ nhật, mang áo quan dầu chứa lên đến 40 Lít, thời gian đốt nóng lâu hơn lên tới 32 giờ.

Mặc dù máy sở hữu công suất to nhưng lại siêu tùng tiệm nhiên liệu tiêu thụ khoảng 2.3 Lít/ giờ. Điện năng tiêu thụ lúc đốt cháy 60W. Sức tỏa nóng lên đến 20KW( 17,200Kcal/giờ).

Với trọng lượng máy nặng khoảng 68kg phải rất chắc chắn, vững. Đồng thời máy với chế độ ngắt an toàn cho người sử dụng.

Máy có công suất to kiệm ước phải là sản phẩm các cơ sở cung ứng lựa chọn nhiều.

Ngoài những sản phẩm trên bạn sở hữu thể tham khảo những sản phẩm khác của Dasin mang lại những giải pháp cho nhà xưởng: quạt hút gió, quạt hút công nghiệp 3 pha, sở hữu thời tiết nóng bức như ở Sài gòn bạn mang thể tham khảo những sản phẩm: máy lạnh khiến cho mát điểm, máy lạnh mini, ống gió mềm hút gió,...Tại đây

 

Post image

>>>Có thể bạn sử dụng rộng rãi sản phẩm khác:

>>>Quạt thông gió Dasin vận dụng trong đời sống

>>>Máy sưởi dầu sở hữu an toàn không?, mang phải chăng không?

>>>Những Giải đáp khi sử dụng máy sưởi dầu ?

Địa chỉ cung cấp máy sưởi, trang bị làm ấm trong mùa đông

Hiện nay ở Phú nguyên có rất đa dạng những sản phẩm sưởi ấm trong mùa giáng sinh, trong mùa đông lạnh giá ở ko kể miền bắc: quạt sưởi Halogen, máy sưởi dầu công nghiệp Dasin KH-115D;máy sưởi dầu công nghiệp IRH - 18;

Ngoài ra mang những bạn với thời tiết nóng ở Sài gòn ngoại trừ ra bạn với thể tham khảo thêm các sản phẩm khác của Dasin nhãn hiệu Nhật bản: quạt hút gió, quạt công nghiệp, quạt thông gió 2 chiều công nghiệp, quạt di động tank, quạt treo tường công nghiệp,máy lạnh di động, máy lạnh mini ...

Đến có Phú nguyên bạn sẽ ưng ý về chất lượng dịch vụ sản phẩm chúng tôi đem lại. Ngoài ra bạn sở hữu thể cộng tác với chúng tôi để khiến đại lý liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN

Địa chỉ: 162-A4 Khu Đô Thị Mới - Đại Kim - Định Công - HM – HN

Holine : 024.35 409 419 / 0936 307 188

Gmail: lienhe@phunguyengroup.com

Website: www.phunguyengroup.com

Tin đăng cùng chuyên mục