Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cách nhận biết máy lạnh chính hãng tốt

Thông tin mua bán
Mã tin
V099596
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
01/06/2017
Hết hạn
25/06/2020
Xem :
433
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
lgvietnam2017
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Thông thường trên thị trường hiện nay giá máy lạnh cũng tầm khoảng 10-30 triệu. Máy lạnh cũng giống như những dòng thiết bị điện khác cũng có thể được làm giả, nhái thương hiệu để nhằm bán giá thấp nhưng chất lượng sản phẩm cũng bị giảm xuống. Nếu nhìn bề ngoài bạn sẽ thấy kích thước, màu sắc, kiểu dáng giống như các thương hiệu nổi tiếng khác như LG, Toshiba,… khiến bạn chọn mua nhầm. Điều nguy hiểm hơn nữa là những sản phẩm kém chất lượng như thế này có thể gây chập điện, thậm chí có thể nổ khi dòng điện quá mạnh.
 
 
 
Vì vậy để nhận biết hàng chính hãng bạn phải hết sức chú ý quan sát kĩ lưỡng. Theo cách nhận biết thông thường đó chính là bạn nhìn vào tem chống hàng giả, chất liệu, thông số kĩ thuật của sản phẩm,.. Những sản phẩm chính hàng thường sử dụng những vật liệu mới, bộ nén khí thế hệ mới nên số kg cũng nhẹ hơn. Bên cạnh đó hàng nhái hoàn toàn ngược lại cục nóng của máy rất nặng, bạn cũng nhìn kĩ mã số seri sản phẩm có khớp với bao bì trên sản phẩm. Các chữ viết về thông số kĩ thuật, nơi sản xuất phải rõ ràng không bị nhòe hay chỉnh sửa.
 
Cách tốt nhất và đảm bảo để bạn không mua trúng hàng nhái bạn cần đến ngay chỗ bán thương hiệu đó hay đại lý uy tín, đơn vị phân phối. Nếu bạn cảm thấy không an tâm thì nên tìm hiểu thật kĩ về sản phẩm trên website của thương hiệu đó rồi hãy ra đại lý mua. Điều này có hơi chút một chút thời gian của bạn nhưng đảm bảo cho bạn mua đúng hàng chính hãng.
Tin đăng cùng chuyên mục