Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Camera quan sát phổ biến trên các xe buýt, xe khách, và các loại xe ô tô.

Thông tin mua bán
Mã tin
V266370
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/04/2019
Hết hạn
29/04/2020
Xem :
259
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Tân Phú » TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
Sỹ Du
Điện thoại
0924207690
Địa chỉ
hcm, hcm
Nội dung chi tiết
Camera quan sát phổ biến trên các xe buýt, xe khách, và các loại xe ô tô.
 
Ngày nay việc lắp Camera quan sát trên các phương tiện công cộng và xe ô tô trở nên phổ biến và cần thiết. Do đó tại Khoản 2, Điều 12 dự thảo Nghị định 86 quy định: “Thiết bị giám sát hành trình gắn trên xe ô tô kinh doanh vận tải hành khách, xe ô tô kinh doanh vận tải hàng hóa bằng container, xe đầu kéo kéo rơ-moóc hoặc sơ-mi rơ-moóc hoạt động kinh doanh vận tải, xe ô tô kinh doanh vận tải hàng hóa có trọng tải thiết kế từ 20 tấn trở lên phải cung cấp dữ liệu bằng hình ảnh ghi nhận hoạt động của lái xe và đảm bảo theo lộ trình”.
Áp dụng trước ngày 1/7/2022 đối với xe ô tô kinh doanh vận tải hành khách theo hợp đồng, du lịch từ 9 chỗ trở lên; trước ngày 1/7/2023 đối với xe ô tô kinh doanh vận tải hành khách theo tuyến cố định, xe buýt, xe container xe đầu kéo kéo rơ-moóc hoặc sơ-mi rơ-moóc; trước ngày 1/7/2024 đối với xe ô tô kinh doanh vận tải hàng hóa có trọng tải thiết kế từ 20 tấn trở lên và trước ngày 1/7/2025 đối với xe ô tô kinh doanh vận tải hành khách dưới 9 chỗ.
Những lợi ích thiết thực của việc lắp Camera quan sát trên các phương tiện này:
  • Giúp dễ dàng theo dõi hành trình và hoạt động của hành khách, nhân viên từ xa cho các chủ đầu tư, chủ công ty vận tải, hợp tác xã vận tải…
  • Giúp việc phối hợp với CSGT trong việc theo dõi, điều tra, xử lý vi phạm.
  • Định vị vị trí chính xác, giúp theo dõi hành trình, xử lý sự cố, cứu hộ cứu nạn dễ dàng;
  • Bảo vệ tài sản trên xe, chống lại trộm cắp, móc túi;
 
 
Và lắp đặt camera quan sát trên các phương tiện theo quy định đã đem lại những hiệu quả thật sự.
 
Một lãnh đạo HTX vận tải 19/5 (TP HCM) cho biết đơn vị đã và đang chủ động lắp đặt camera thử nghiệm cho một tuyến cùng vơi 52 đầu xe. Đáp án lần đầu đã giảm bớt được trường hợp hành khách bị móc túi, kiểm soát được hành vi đáp ứng của lái xe.
Với tiên ích trên, thật đáng để đầu tư ngay những chiếc camera quan sát để bảo vệ xe cho bạn, bảo vệ người đi đường, thời gian và nhiều vấn đề khác đúng không nào?
HOÀNG HẢI IT
http://www.hoanghaiit.com/
0934 658 817 
Địa chỉ: 1036/20/5 CMT8 – P5 – Q.TB
Tin đăng cùng chuyên mục