Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cân nhắc khi mua máy phun sương tạo ẩm giá rẻ

Thông tin mua bán
Mã tin
V101539
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/06/2017
Hết hạn
20/06/2018
Xem :
354
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Hồng Nhung
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

May phun suong mini là mặt hàng được tìm kiếm nhiều nhất trong đợt nắng nóng vừa qua, vượt cả điều hòa nhiệt độ về độ hot. Với những ưu điểm vượt trội, khả năng làm mát tối ưu, tăng độ ẩm không khí và giá thành tương đối rẻ, may phun suong là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Sự bùng nổ mặt hàng này như con dao hai lưỡi, khiến hàng giả, hàng nhái nhanh chóng tràn vào thị trường, mua máy phun sương ở đâu chất lượng và uy tín nhất là điều rất nhiều người dùng băn khoăn, bởi sử dụng hàng kém chất lượng mang đến không ít nguy hại khó lường.

Tại sao thị trường ngày càng chuộng máy phun sương tạo ẩm giá rẻ

Nguyên lý hoạt động của may phun suong gia re là dựa vào sóng siêu âm để tách nước thành những hạt sương nhỏ li ti, có kích thước chỉ bằng 1/10 sợi tóc và nhanh chóng bốc hơi trong điều kiện nhiệt độ cao, để lại độ ẩm lưu trong không khí và một không gian mát mẻ, dễ chịu. Thông thường, máy có thể khiến nhiệt độ phòng giảm tới 10 độ so với bên ngoài. Vì hơi sương mỏng, nhẹ nên cũng dễ bốc hơi, khó có khả năng gây chập mạch điện xung quanh, tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, tốt nhất vẫn nên lắp đặt hệ thống cách xa các thiết bị điện trong nhà.

[​IMG]

He thong phun suong chỉ tiêu thụ khoảng 2-3 lít nước trong một giờ, và tiết kiệm đến 75% điện năng. Ngoài khả năng làm mát, nó còn giúp khử bụi, khử mùi khó chịu, giảm bớt các vi trùng có hại cho sức khỏe con người. Đây là lý do khiến nhiều gia đình lựa chọn dòng điện máy này cho con em mình sử dụng, vì hệ miễn dịch cũng như hô hấp của trẻ nhỏ không được tốt.

Mua máy phun sương tạo ẩm giá rẻ ở đâu tốt nhất

Nhu cầu máy bơm mini phun sương tăng mạnh trong điều kiện thời tiết nắng nóng gay gắt, triền miên. Chính nhu cầu này đã tạo điều kiện cho các doanh nghiệp nhập hàng hàng loạt về bán, trong đó, không phải đơn vị nào cũng phân phối sản phẩm chất lượng và có nguồn gốc rõ ràng. Hiện nay, một số dòng máy tạo ẩm phun sương có nguồn gốc Trung Quốc nhập lậu vào Việt Nam ngày càng nhiều, giá thành bị đội lên khá cao so với thực tế, nhất là vào những đợt cao điểm nắng nóng,… gây hoang mang cho người tiêu dùng.

[​IMG]

Điện máy Ngọc Lập – Nam Định là cơ sở kinh doanh điện máy có tiếng nhất miền Bắc hiện nay, được khách hàng từ khắp nơi tin tưởng lựa chọn bởi chất lượng sản phẩm luôn đảm bảo và được cam kết rõ ràng. Riêng mặt hàng máy bơm phun sương được chúng tôi nhập 100% Đài Loan với phụ tùng tiêu chuẩn, bảo hành uy tín và giá cả luôn ổn định, là địa chỉ bán hàng tốt nhất cho mọi người, mọi nhà.

Liên hệ trực tiếp Trung tâm điện máy Ngọc Lập

Địa chỉ: 113 Thành Chung, phường Cửa Bắc, Nam Định

Hotline: 0982341888

Email: trongquynh888@gmail.com

Website: dienmaynamdinh.com

Tin đăng cùng chuyên mục