Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cấu tạo và cách sử dụng máy lọc rượu

Thông tin mua bán
Mã tin
V183102
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/07/2018
Hết hạn
17/07/2019
Xem :
317
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
songjihyo
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Sau hàng loạt vụ ngộ độc rượu chứa methanol gây chết người thời gian qua, nhiều người đã tỏ ra rất lo ngại khi sử dụng rượu. Dù biết rằng rượu chứa nhiều độc tố gây nguy hiểm đến sức khỏe con người. Nhưng dường như rượu trở thành thói quen và nét riêng của người Việt Nam, nó được sử dụng trong các bữa tiệc, bữa cơm gia đình. Vì vậy máy lọc rượu ra đời làm giảm tình trạng ngộ độc rượu. Để hiểu rõ hơn, cụ thể hơn về tầm quan trọng của máy lọc rượu chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Cấu tạo của máy lọc rượu

Máy lọc rượu có hệ thống khung sườn inox bao gồm các cột lọc khử và cột lọc thô (máy có công suất khác nhau sẽ có số lượng các cột lọc, hệ thống bơm đẩy, dây dẫn khác nhau)…

Rượu cần lọc sẽ được đổ vào một bình chứa. Qua sức hút của bơm điện, rượu sẽ được di chuyển qua hệ thống lọc đa tầng chứa các hạt vật liệu. Tại đây, các độc tố có trong rượu sẽ bị hấp thụ lại. Tiếp theo đó, rượu sẽ chảy qua các cột lọc thô ( tác dụng loại bỏ tạp chất, tạo độ trong của rượu).

Cách sử dụng máy lọc rượu

Thứ nhất: bạn đóng chặt 3 van có kí hiệu A, B, C và mở van 4. Sau đó bạn đóng công tắc lại cho máy hoạt động.

Thứ hai: để sử dụng được máy lọc rượu, đầu tiên bạn phải có rượu đã nấu. Rượu được hút từ bình chứa thông qua máy bơm đầu nguồn đẩy rượu qua các cột lọc có chức năng lọc rượu được chuyển vào . Không khí sẽ được bay ra ngoài theo van mở phía trên. Quá trình này diễn ra liên tục cho đến khi hết ba cột.

Thứ ba: rượu sẽ được chuyển qua bộ phận cuối cùng là cột lọc Micro. Bộ phận này có công dụng giữ lại các thành phần hữu cơ của rượu, tạo độ êm nhẹ cho rượu, giảm nồng độ rượu xuống ở ngưỡng an toàn. Như vậy, ta sẽ thu được rượu ở van 4.

Tầm quan trọng của máy lọc rượu

Thứ nhất, đảm bảo được các hàm lượng độc tố trong rượu về mức an toàn cho phép. Rượu sau khi xử lý bằng máy lọc rượu, sẽ cho ra kết quả các hàm lượng độc tố andehit, metanol, este, fufurol,… về mức an toàn cho phép theo quy định của bộ Y tế. Điều đặc biệt, độ rượu ban đầu sẽ không đổi, mùi vị giữ nguyên và rượu trong hơn, khi uống vào sẽ không bị sốc hay đau đầu, váng đầu. Đặc biệt hơn nữa, rượu sau khi lọc mà được ngâm ủ trong thùng gỗ sồi lưu trữ lâu năm lại càng cho ra hương vị tuyệt vời hơn.

Thứ 2, là căn cứ để xưởng sản xuất và kinh doanh rượu đăng kí giấy phép kinh doanh đảm bảo bán hàng chất lượng.

Thứ 3, tạo niềm tin cho khách hàng. Một xưởng rượu hay 1 nhà hàng có nguồn rượu đảm bảo hay có hẳn chiếc máy lọc rượu thì khách hàng của bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn thương hiệu rượu và nhà hàng rượu đó mà không cần phải suy nghĩ nhiều. Bởi sản phẩm của chúng tôi đã được qua kiểm định và kiểm chứng về chất lượng!

Việc sử dụng máy khử độc tố rượu hiện nay là cực kỳ quan trọng không chỉ đối với các cơ sở sản xuất rượu và các nhà hàng mà các gia đình hay các tổ chức thường xuyên sử dụng máy lọc rượu cũng rất cần. Có như thế mới đảm bảo được sức khỏe của tất cả mọi người.

Với tác dụng của máy lọc độc tố rượu như vậy, chúng tôi khuyến khích xưởng rượu, nhà hàng, hoặc gia đình bạn nên đầu tư cho mình 1 thiết bị máy lọc rượu để bảo bảo an toàn sức khỏe cho mọi thành viên cho gia đình, cũng như là tạo uy tín cho chính khách hàng và thương hiệu của bạn.

 

Tin đăng cùng chuyên mục