Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Chìa khóa sức khỏe – máy ép nước mía gia đình

Thông tin mua bán
Mã tin
V096104
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/04/2017
Hết hạn
21/04/2018
Xem :
409
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Hồng Nhung
Điện thoại
0982341888
Địa chỉ
Thành Chung, Nam Định
Nội dung chi tiết

Nước mía là một trong những thực phẩm có tính dinh dưỡng rất cao. Nó mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và được bán rất phổ biến. Tuy nhiên, chất lượng nước mía bán ngoài hàng không thực sự đảm bảo, nên nhiều gia đình không ngại đầu tư hẳn một chiếc máy ép nước mía gia đình để tự tay chuẩn bị những ly nước mía tinh khiết, chất lượng nhất, an toàn cho sức khỏe.

Máy ép nước mía gia đình cho ra đời những ly nước mía chất lượng

Nước mía có rất nhiều công dụng đối với sức khỏe con người, đặc biệt là trẻ nhỏ và bà bầu. Đây còn được coi là vị thuốc đông y rất tốt, chữa nhiệt miệng, ho đờm, mồ hôi trộm,…. Việc uống nước mía thường xuyên sẽ đem đến cho bạn một sức khỏe tốt, phòng ngừa được nhiều bệnh tật.

Nước mía hiện được bán rất phổ biến và bạn có thể mua được ở bất kỳ đâu, nhất là trong những ngày hè nắng nóng. Nhưng chất lượng nước mía bán bên ngoài chưa chắc đảm bảo khiến nhiều người cảm thấy lo lắng. Uống nước mía không đảm bảo không những không tránh được bệnh mà còn khiến bạn tích bệnh trong người, vì thế nhiều gia đình không ngần ngại đầu tư một chiếc máy ép nước mía gia đình giá rẻ để tự ép mía phục vụ nhu cầu của các thành viên.

Ưu điểm lớn nhất của các dòng máy ép mía mini dùng trong gia đình là kích thước nhỏ gọn, có thể mang vác, di chuyển hay đặt ở bất kỳ góc nào trong bếp cũng không sợ tốn diện tích. Thậm chí, máy còn có thể mang theo trong lúc đi du lịch để tiện cho nhu cầu dùng bất cứ lúc nào. Công suất máy không lớn nhưng cũng không quá nhỏ, cộng thêm động cơ mới mạnh mẽ nên có thể ép mía nhanh, kiệt nước trong thời gian ngắn. Giá thành rẻ phù hợp kinh tế gia đình. Đặc biệt, với việc tự tay chuẩn bị từ mía sạch, ly sạch, vệ sinh máy sạch sẽ, những ly nước mía ra đời chắc chắn sẽ chất lượng và đảm bảo vệ sinh hơn nhiều, đem đến sự hài lòng và yên tâm cho cả nhà.

Một số dòng máy ép nước mía gia đình phổ biến hiện nay

+ Máy ép nước mía mini Tấn Phát PT-866 200W

+ Máy ép nước mía mini F1-200W

+ Máy ép nước mía siêu sạch mini VN400  

+ Máy ép nước mía siêu sạch mini F2-400W

+ Máy ép nước mía mini QT-10

+ Máy ép nước mía siêu sạch mini F1-99

+ Máy ép nước mía siêu sạch mini Kingsun KS-YZ-28A

Những dòng máy trên có giá dao động trong khoảng từ 3 triệu rưỡi đến 5 triệu, không quá đắt để đầu tư cho một gia đình bốn người. Nếu mua hàng tại điện máy Ngọc Lập – Nam Định, giá thành còn ưu đãi hơn, đồng thời chế độ bảo hành cũng uy tín và chăm sóc khách hàng chất lượng tốt.

Ngoài các dòng máy ép nước mía siêu sạch dùng cho gia đình, chúng tôi kinh doanh nhiều mặt hàng máy ép mía motor Nhật Bản, máy ép mía Motor Đài Loan, máy ép mía động cơ mới,… với chất lượng nổi bật, được nhiều khách hàng đánh giá cao và tin dùng.

Mọi thông tin chi tiết về mua hàng, vui lòng liên hệ địa chỉ:

Showroom: 113 – Thành Chung – Nam Định

Tel: 0982.341.888

Email: trongquynh888@gmail.com

Website: dienmaynamdinh.com

Tin đăng cùng chuyên mục