Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Chuyên Cung Cấp Động Cơ Điện 2 cực chất lượng, giá tốt

Thông tin mua bán
Mã tin
V426283
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
14/09/2021
Hết hạn
14/09/2022
Xem :
257
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Bình Dương
Loại tin đăng
Họ tên
Thuận Lê
Điện thoại
0911551238
Địa chỉ
Bình Dương, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Như bạn đã biết động cơ điện 2 cực đã rất quen thuộc trong ngành xây dựng hay nhiều lĩnh vực khác,có thể kết nối với hộp giảm tốc cho máy cần vòng quay nhỏ, lực lớn. Và số cực càng lớn thì số vòng quay càng nhỏ và động cơ luôn có số cực chẵn hay theo cặp cực. Chúng có nhiệm vụ chuyển đổi điện năng thành cơ năng cung cấp hoạt động cho máy móc.
Khi bạn muốn mua một động cơ điện bạn phải đọc kĩ các thông số , các đặc điểm của máy có phù hợp với nhu cầu, hệ thống máy của bạn hay không. Việc đó giúp bạn tránh mất thời gian và lựa chọn chính xác máy, phù hợp với các thiết bị khác cho hoạt động ổn định. Và điều thứ 2 cũng rất quan trọng đo là lựa chọn thương hiệu cùng nhà cung cấp sản phẩm phải uy tín, chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt. Bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều động cơ điện kém chất lượng, giá bị đẩy cao,... gây ảnh hưởng đến hệ thống máy cũng như lãng phí tiền bạc của bạn và công ty.



 

Đó là động cơ điện BGM 2 cực đến từ công ty Đại Kinh Bắc với các thông số kĩ thuật:
- Công suất : 0.09kw (0.12hp) đến 315kw ( 430hp )

- Tốc độ motor : từ 2800-3000 vòng/ phút

- Số cực : 2 cực
- Điện áp : 1 pha 220v, 3 pha 220v/380v
- Tiêu chuẩn IE2, IP55, Class F
- Tần số : 50Hz, 60Hz
- Kiểu lắp : chân đế B3, mặt bích B5, Bích đế B35, Bích nhỏ B14

- Chất liệu : gồm 2 loại, motor vỏ nhôm màu bạc và motor vỏ gang màu xanh ngọc

* Lợi ích khi chọn sử dụng động cơ điện BGM


- Hệ thống Bạc đạn (Vòng bi) NSK Nhật bản - top5 vòng bi nổi tiếng trên thế giới với sự tinh tế, cấu trúc bền vững theo thời gian.=> Tăng tuổi thọ của motor, vận hành êm ái => Giảm chi phí bảo hành, sửa chữa,...
- Phần lớn trên thị trường Việt Nam hiện nay, các dòng motor điện là hiệu suất IE1. Hiệu suất IE2 sẽ giúp người sử dụng tiết kiệm được chi phí sử dụng điện hơn so với các loại motor điện thông thường.
- Dây quấn 100% bằng đồng, được quấn bằng hệ thống tự động hóa ưu việt giúp động cơ hoạt động tối ưu, động cơ mát và bền.
- Động cơ điện BGM áp dụng tiêu chuẩn chống nước, chống bụi IP55 giúp động cơ hoạt đồng bền bỉ hơn, nhất là trong các môi trường khắc nghiệt, môi trường ngoài trời hoặc môi trường có hóa chất.



 

Với kinh nhiệm nhiều năm trong ngành thiết bị, máy móc điện công nghiệp, Công ty Đại Kinh Bắc đã hợp tác với nhiều đối tác lớn nhỏ trong nước và nhận được phản hồi tốt. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp rất nhiều loại máy khác như : motor giảm tốc, hộp giẩm tốc, đồng cơ phòng nổ, phụ kiện linh kiện máy móc,... Bạn có thể truy cập website hoặc Hotline của chúng tôi 0911551238 để được tư vấn ngay lập tức, nhanh chóng. Đội ngũ hỗ trợ được đào tạo chuyên môn tốt luôn giải đáp thắc mắc, khó khăn của bạn nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Website : daikinhbac.com

Tin đăng cùng chuyên mục