Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Công ty Thịnh Phát cung cấp máy đo độ ẩm cầm tay uy tín tphcm

Thông tin mua bán
Mã tin
V088581
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/12/2016
Hết hạn
12/12/2017
Xem :
429
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Chaudung0102
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Công ty Thịnh Phát cung cấp máy đo độ ẩm cầm tay uy tín tphcm

Máy đo độ ẩm trong không khí là một trong các loại máy đo dùng để đo về độ ẩm cũng như là về nhiệt độ môi trường và nhiệt độ không khí giúp cho chúng ta có thể kiểm tra và đo đạc được nhiệt độ một cách chính xác vời thời gian vô cùng ngắn, rút ngắn được nhiều giai đoạn phiền hà như những thời gian trước. 

Ngoài ra các loại Máy đo độ ẩm cầm tay hiện nay vô cùng đa dạng và gọn nhẹ, đặc biệt là các loại máy đo độ ẩm trên đều hiện đại, bởi chúng còn có thể kết nối trực tiếp với máy tính qua các cổng USB nhằm giúp cho chúng ta thiết kiệm được thời gian để lưu giữ cũng như thời gian để sao chép và phân tích những dữ liệu từ Máy đo độ ẩm chuyên dụng đưa ra. Đây chắc chắn sẽ là một sản phẩm đắc lực mà công ty Thịnh Phát gửi đến bạn hỗ trợ bạn trong mọi khó khăn suốt quá trình đo đạc

Máy đo độ ẩm giá rẻ được công ty Thinh Phát phân phối chính hãng vời thời gian bảo hành lên đến 12 tháng . Máy đo độ ẩm với thiết kế vô cùng nhỏ gọn , các bạn có thể dễ dàng mang theo hoặc treo lên trên tường, tất cả những điều đó đều mang đến cảm giác thuận lợi cũng như dễ dàng hơn trong quá trình đo đạc.

Công ty Thịnh Phát chuyên cung cấp và bán máy đo độ ẩm với mức giá phù hợp sẽ hỗ trợ mọi người trong công tác kiểm tra. Thiết kế của máy còn có màn hình LCD hiện đại hiển thị rõ ràng các thông số khác nhau như ngày, giờ, nhiệt độ và độ ẩm và những giá trị giới hạn khác biệt .  

Máy đo độ ẩm sẽ  giúp chúng ta theo dõi và nắm bắt được nhiệt độ thay đổi của môi trường cũng như độ ẩm môi trường nhằm đưa ra được những phân tích chính xác. Những thông tin thêm về loại máy cũng như cách sử dụng đều có trong cuốn sách hướng dẫn đi kèm. Quý vị sẽ không phải lo lắng về nguồn gốc bởi sự rõ ràng về nguồn thiết bị máy đo của chúng tôi. Chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho mọi người dòng sản phẩm máy đo tốt nhất và uy tín nhất. 

Giá máy đo độ ẩm được công ty Thịnh Phát đăng trên web site của công ty và những thông tin liên quan cần thiết. Nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc cũng như muốn tìm hiểu về các loại máy đo độ ẩm, hãy liên hệ trực tiếp với công ty của chúng tôi để chúng tôi có thể giúp quý khách  tư vấn và tìm kiếm cho mình một chiếc máy đo độ ẩm phù hợp với công việc của quý khác.   

Công ty TNHH Vật tư Khoa học kỹ thuật Thịnh Phát

Địa chỉ: Tòa nhà Viet Solution, 125/11 Nguyễn Cửu Vân, P.17, Q. Bình Thạnh

Điện thoại: 0914 130 988 – 08 6680 3890

Tin đăng cùng chuyên mục