Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Công ty Thịnh Phát giới thiệu máy đo độ ẩm trong không khí uy tín tphcm

Thông tin mua bán
Mã tin
V089818
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/12/2016
Hết hạn
27/12/2017
Xem :
365
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Chaudung0102
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Công ty Thịnh Phát giới thiệu máy đo độ ẩm trong không khí uy tín tphcm

Máy đo độ ẩm trong không khí HTM-807 được bán tại công ty Thịnh Phát là sản phẩm sản xuất tại APEL- Vietnam, được bảo hành đến 24 tháng kể từ ngày mua sản phẩm. Máy đo độ ẩm HTM-807 được thiết kế như một chiếc đồng hồ treo tường giúp chúng ta có thể dễ dàng quan sát số liệu tối ưu nhất.

Máy đo độ ẩm chuyên dụng được dùng để đo hàm lượng tương đối của nhiệt độ không khí tại văn phòng, xưởng, kho hàng và các phòng thí nghiệm. Việc sử dụng máy đo độ ẩm sẽ hỗ trợ cho chúng ta rất nhiều trong việc kiểm soát độ ẩm trong môi trường, tránh các tác động xấu của độ ẩm đến sức khỏe con người cũng như những ảnh hưởng không tốt lên các sản phẩm cần môi trường ổn định.

Trên thị trường có rất nhiều loại máy đo độ ẩm giá rẻ được bày bán khắp mọi nơi với nhiều loại khác nhau từ mẫu mã đến chất lượng của các thiết bị cũng như nơi nhập khẩu , gây hoang mang cho người tiêu dùng. Để tránh mua phải những sản phẩm máy đo độ ẩm kém chất lượng, quý khách nên tìm đến với công ty Thịnh Phát bởi những sản phẩm chúng tôi cung cấp đều là những sản phẩm chính hãng có xuất xứ rõ ràng với giá thành phù hợp.

Công ty Thịnh Phát là công ty chuyên cung cấp các loại máy đo độ ẩm chuyên dụng và máy đo độ ẩm cầm tay  uy tín trên thị trường TPHCM, tất cả những sản phẩm thiết bị của Thịnh Phát đều có xuất xứ và được nhập khẩu chính hãng. Công ty luôn đưa lợi ích khách hàng lên đầu, tạo dựng uy tín từ những sản phẩm chất lượng.

Nếu quý khách có nhu cầu tìm hiểu về giá máy đo độ ẩm tphcm của công ty và các thông tin về thiết bị trên, hãy liên hệ trực tiếp với công ty để chúng tôi có thể dễ dàng cung cấp đầy đủ thông tin về giá và chất lượng sản phẩm cho quý khách. Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ mua hàng qua điện thoại và giao hàng tận nơi đối với khách hàng ở ngoại thành.

Chúng tôi tin chắc rằng thiết bị đo độ ẩm của công ty chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách trong công việc đo độ ẩm của môi trường một cách tối ưu nhất.

Công ty Thịnh Phát: chuyên bán máy đo độ ẩm tại Tphcm.

Công ty TNHH Vật Tư Khoa Học Kỹ Thuật Thịnh Phát

Địa Chỉ: Tòa nhà Viet Solution, 125/11 Nguyễn Cửu Vân, P. 17, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

Hotline: 0914 130 988 – 08 6680 3890

 

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục