Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Công ty Thịnh Phát giới thiệu máy đo nồng độ CO2 chất lượng cao tại tphcm

Thông tin mua bán
Mã tin
V090058
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/12/2016
Hết hạn
30/12/2017
Xem :
434
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Chaudung0102
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Công ty Thịnh Phát giới thiệu máy đo nồng độ CO2 chất lượng cao tại tphcm

Máy đo nồng độ CO2 trong không khí là loại thiết bị được bán tại công ty Thịnh Phát . Thiết bị này được dùng để đo và xác định nồng độ CO2 có trên bề mặt không khí , Thịnh Phát cung cấp máy đo nồng độ CO2 chuyên dụng hỗ trợ người sử dụng kiểm soát nồng độ không khí trong môi trường, cảnh giác và ngăn chặn khi nồng độ CO2 vượt mức cho phép gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của con người cũng như sức khỏe của các loài sinh vật trên hệ sinh thái môi trường.

Công ty Thịnh Phát chuyên phân phối chính hãng thiết bị máy đo nồng độ CO2 giá rẻ với chất lượng tối ưu và giá thành phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng. Máy là thiết bị hiện đại, giúp chúng ta phát hiện được sự tồn tại của các loại khí tại khu vực cần kiểm tra,

Môi trường sống hiện nay của chúng ta đang bị ô nhiễm nặng nề bởi sự phát triển không ngừng của sự tiến bộ khoa học kĩ thuật, môi trường sống không còn an toàn, bản thân chúng ta cần phải tự kiểm tra và xây dựng cho mỗi người một môi trường sống an toàn hơn. Máy đo nồng độ CO2 cầm tay chính là sản phẩm hỗ trợ chúng ta giúp môi trường sống của chúng ta trở nên ổn định hơn

Cacbon dioxit là loại khí không màu không mùi và có vị trí quan trọng trong môi trường bởi quá trình quang hợp tạo ra Oxy, nhưng nếu CO2 trong không khí quá nhiều sẽ gây tác động ngược lại, làm ảnh hưởng đến chất lượng sống của con người và các loài sinh vật. Chính vì sự ảnh hưởng của CO2 mà nhiều nơi đã sử dụng máy đo nồng độ CO2 chính hãng được bán tại công ty vật tư khoa học Kỹ thuật Thịnh Phát. Nồng độ khí CO2 sau khi được đo sẽ hiện trên màn hình LCD và cho chúng ta biết được nồng độ CO2 trong môi trường mình đang sống để kịp thời cải thiện và tạo ra môi trường trong sạch hơn. 

Nếu quý khách cần thêm bất cứ thông tin về sản phẩm máy đo nồng độ, hãy liên hệ trực tiếp đến công ty chúng tôi để chúng tôi hỗ trợ quý khách.Công ty Thịnh Phát chuyên bán máy đo nồng độ CO2 tphcm chính là điểm mua các thiết bị uy tín trên thị trường hiện nay. Chúng tôi luôn cam kết bán đúng sản phẩm- đúng giá- đúng nơi xuất xứ, là điểm mua thiết bị uy tín nhất dành cho quý khách.

Xin chân thành cảm ơn!

Công ty TNHH Vật tư Khoa học kỹ thuật Thịnh Phát

Địa chỉ: Tòa nhà Viet Solution, 125/11 Nguyễn Cửu Vân, P.17, Q. Bình Thạnh

Điện thoại: 0914 130 988 – 08 6680 3890

 

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục