Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Công ty Thịnh Phát giới thiệu máy đo nồng độ PH trong nước uy tín tphcm

Thông tin mua bán
Mã tin
V089744
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
27/12/2016
Hết hạn
27/12/2017
Xem :
397
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Chaudung0102
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

 

Công ty Thịnh Phát giới thiệu máy đo nồng độ PH trong nước uy tín tphcm

Máy đo PH cầm tay PHS-3D là loại máy đo chuyên dụng được bán tại công ty Thịnh Phát. Máy đo nồng độ PH được sử dụng nhằm kiểm tra độ axit trong môi trường nước. Bởi nồng độ Ph trong môi trường nước vô cùng quan trọng, chúng tác động và ảnh hưởng trực tiếp lên môi trường của các sinh vật đang sống trong nước. Cũng như nồng độ Oxy, CO2, nồng độ Ph vô cùng quan trọng bởi nếu chúng ta không kiểm tra thường xuyên, chúng ta sẽ không phát hiện được rằng nồng độ PH đã vượt ngưỡng cho phép, gây tác động nghiêm trọng đến môi trường sống của sinh vật, nồng độ Ph tối ưu cho các sinh vật có thể sống trong nước đó là 4<PH<10. Nếu môi trường Ph trong nước <4 hoặc >10 sẽ gây tác động nghiêm trọng đến các loài sinh vật.

Để đo được nồng độ Ph trong nước có rất nhiều cách nhưng sử dụng máy đo PH chuyên dụng được bán tại công ty Thịnh Phát với mã sản phẩm PHS-3D được xem là một cách nhanh chóng và vô cùng chính xác bởi máy được đo bằng cách sử dụng điện cực để đo. Sử dụng máy đo PH chính hãng của công ty Thịnh Phát , quý khách sẽ không cần sử dụng quỳ tím và bảng đo màu để xác định PH nữa. Với các bước đơn giản khi nhúng máy đo độ Ph vào nước ao, hồ thì chúng ta đã có ngay kết quả trên màn hình một cách chính xác về độ PH mà chúng ta cần biết để đưa ra biện pháp xử lý nhanh chóng và kịp thời

Máy đo PH giá rẻ được công ty Thinh Phát nhập khẩu đồng thời phân phối chính hãng vời nhiều ưu đãi cũng như nhiều chế độ bảo hành khác.

Máy đo PH trong nước PHS-3D là loại máy đo phổ biến và tốt nhất trong thị trường hiện nay, bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy đo Ph nhưng để tìm ra được loại máy đo uy tín và chất lượng thì quý khách cần tìm đến những cửa hàng bán máy đo tin cậy. Công ty Thịnh Phát tự hào là điểm bán máy đo PH tphcm tin cậy bởi tất cả những sản phẩm máy đo của công ty đều có xuất xứ rõ ràng, được nhập khẩu chính hãng. 

Công ty Thịnh Phát chuyên cung cấp những máy đo chất lượng cao với giá cả phải chăng phù hợp với người tiêu dùng. Chúng tôi luôn đặt uy tín lên hàng đầu, đem đến cho khách hàng những sản phẩm thiết bị chất lượng tốt nhất trên thị trường.

Mọi thắc mắc và các thông tin thêm về dòng sản phẩm thiết bị đo Ph, hãy liên hệ với công ty chúng thôi qua số điện thoại và địa chỉ bên dưới để chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách một cách nhanh nhất.

Thông tin liên lạc của công ty

Công ty TNHH Vật Tư Khoa Học Kỹ Thuật Thịnh Phát

Địa Chỉ: Tòa nhà Viet Solution, 125/11 Nguyễn Cửu Vân, P. 17, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

Hotline: 0914 130 988 – 08 6680 3890

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục