Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Công ty Thịnh Phát giới thiệu máy đo nồng độ oxy hòa tan chính hãng tphcm

Thông tin mua bán
Mã tin
V089682
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
26/12/2016
Hết hạn
26/12/2017
Xem :
402
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Chaudung0102
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Công ty Thịnh Phát giới thiệu máy đo nồng độ oxy hòa tan chính hãng tphcm

AZ8602 là một sản phẩm máy đo độ oxy hòa tan cầm tay với khả năng chống nước và được thiết kế để đưa ra được các kết quả đo nồng độ oxy trong nước một  cách chính xác và nhanh nhất với tốc độ đưa ra kết quả chưa đến 5s. Người sử dụng có thể nhanh chóng phân tích và đưa ra các kế hoạch chính xác để đảm bảo được nguồn oxy có trong nước.

Máy do nồng độ oxy hòa tan trong dung dịch  được phân phối chính hãng tại công ty Thịnh Phát. Máy được công ty nhập khẩu từ Đài Loan, độc quyền về thiết kế mang đến sự tin tưởng cho khách hàng, đảm bảo và hỗ trợ quý khách một cách tối đa trong quá trình sử dụng. Được thiết kế nhỏ gọn, máy đo độ oxy hòa tan giá rẻ mã số AZ8602 được hiệu chuẩn bằng tay một cách đơn giản và dễ sử dụng, ngoài ra ưu điểm của máy cũng là khả năng tự động tắt nguồn nhằm tiết kiệm pin một cách tối đa nhất cho người sử dụng, tránh lãng phí điện năng.

Máy đo nồng độ oxy hòa tan chuyên dụng AZ8602 tại công ty Thịnh Phát còn được cung cấp đầu dò polarographic cùng với nắp màng PTFEn có thể thay thế được, dung dịch điện phân châm điện cực. Quý khách sẽ an tâm khi sử dụng sản phẩm của công ty Thịnh Phát chúng tôi.

máy đo nồng độ oxy hòa tan trong nước được ứng dụng nhiều trong quá trình nuôi trồng thủy hải sản , trong quá trình giám sát các côn trình thủy lợi, nước thải và nước sinh hoạt hàng ngày của người dân. Qua quá trình sử dụng máy đo nồng độ oxy hòa tan AZ8602 của công ty Thịnh Phát, người dân sẽ có thể tự mình kiểm tra được một cách chính xác nồng độ Oxy có trong môi trường nước sinh hoạt hàng ngày hoặc môi trường nước khi nuôi trồng thủy hải sản, giúp cho môi trường của chúng ta cũng như các loài sinh vật sẽ được kiểm soát một cách an toàn, tránh tác hại xấu từ môi trường gây ảnh hưởng đến quá trình sinh sống cũng như phát triểu của bản thân và của các loài sinh vật

Công ty Thịnh Phát là công ty chuyên cung cấp và bán máy đo nồng độ oxy hòa tan tphcm , được nhập khẩu và có bảo hành lên đến 1 năm khi sử dụng các sản phẩm của công ty. Hiện nay nếu quý khách vẫn đang tìm hiểu về giá máy đo nồng độ Oxy hay bất cứ thông tin về các loại máy đo khác xin hãy liên hệ trực tiếp với công ty chúng tôi để chúng tôi có thể hỗ trợ quý khách.

Thịnh Phát luôn luôn mong muốn trở thành địa chỉ mua hàng tin cậy của quý khách! Mọi thắc xin liên hệ đến công ty Thịnh Phát để biết thêm chi tiết về sản phẩm thiết bị đo nồng độ oxy hòa tan

Công ty TNHH Vật tư Khoa học kỹ thuật Thịnh Phát

Địa chỉ: Tòa nhà Viet Solution, 125/11 Nguyễn Cửu Vân, P.17, Q. Bình Thạnh

Điện thoại: 0914 130 988 – 08 6680 3890

 

Tin đăng cùng chuyên mục