Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

ĐẾN CÙNG DONGCO3PHA – TỚI CÙNG SỰ CHẤT LƯỢNG TẠI TRONG NHỮNG ĐỘNG CƠ ĐIỆN

Thông tin mua bán
Mã tin
V171421
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/06/2018
Hết hạn
16/06/2019
Xem :
205
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
dongcodien3pha
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

”Điện” không là một thứ hấp dẫn mà khi nghe đến bất kỳ ai cũng thấy thích thú và muốn được biết đến. Cho dù có vẻ như khá khô cứng tuy nhiên điều chắc hẳn không ai phản đối được ấy đó là sự quan trọng của điện với đời sống của con người. Mỗi ngày, từ những sinh hoạt cho đến những công việc mỗi ngày, chúng ta điều thường xuyên sử dụng đến những thiết bị điện. Dễ thấy rằng, điện như một người bạn và cũng chính là một người bạn không thể nào thiếu trong cuộc sống. Vì vậy, những động cơ điện sẽ có sự ảnh hưởng nhiều đến an toàn và tài chính của mỗi cá nhân. Khi dùng các động cơ điện chất lượng góp phần tăng năng suất trong công việc, tăng tuổi thọ của thiết bị điện. Ngoài ra, chất lượng của động cơ gia đình bạn đang sử dụng sẽ ảnh hưởng tới tài chính của chính bạn cũng như sự an toàn cho mọi người trong nhà.


1. Kiến thức cơ bản về động cơ điện
Động cơ điện được hiểu cách đơn giản là một loại máy giúp chuyển hóa năng lượng điện thành năng lượng cơ. Vì vậy mà hiện nay mỗi chúng ta có rất nhiều các vật dụng sử dụng từ điện. Từ những chiếc quạt điện bé nhỏ cho đến tủ lạnh, máy bơm và còn nhiều vật dụng khác nữa. 
Có hai thành phần chính của các động cơ điện đó là phần đứng yên stator và phần luôn chuyển động rotor. 
Để đáp ứng được những nhu cầu khác nhau trong đời sống nên các động cơ điện đã được thiết kế với một cách rất đa kiểu và đa công suất. Thế nhưng con người vẫn có thể tạm chia các động cơ điện làm các loại chính dựa trên hai cách thức. Cách chia 1, dựa trên bảng sơ đồ nối dây thì con người có được hai loại động cơ điện đó là: động cơ điện 3 pha với động cơ 1 pha. Cách 2 đó chính là xét vào tốc độ thì có: động cơ điện đồng bộ và đồng cơ điện không đồng bộ.
Mỗi động cơ điện đều có các loại khác nhau nữa. Dựa vào các nhu cầu sử dụng khác biệt mà người sử dụng cần lựa chọn những động cơ điện cho phù hợp. Cho nên, nếu bạn còn nhiều chỗ chưa hiểu về những loại động cơ điện, vẫn có thể tìm thêm trên mạng hoặc có thể tìmcác sự tư vấn hỗ trợ để được những chọn lựa chính xác.
2. Lí do bạn nên chọn Công ty Hồng Phúc
Như đã giới thiệu ở trên, với cuộc sống hằng ngày của mỗi chúng ta đều cần tới các thiết bị điện. Có thể thấy rằng, các thiết bị điện đó đã khiến cho đời sống của chúng ta thêm dễ dàng và tiện lợi hơn. Thế nên dù quý khách là cá nhân, là tập thể hoặc một công ty đi nữa thì chắc chắn quý khách sẽ có nhu cầu đó là sử dụng điện. Và Dongco3pha sẽ là nơi lí tưởng mà bạn có thể tin tưởng.
Đã có 16 năm kinh doanh và khoảng thời gian khá lâu trước nữa để nghiên cứu về các động cơ điện. Công ty thương mai Hồng Phúc còn có tên gọi là Hong Phuc electric motor thật sự đã khẳng định được vị trí của mình trong cả nước.
Cùng với các cơ sở ở ba miền Bắc – Trung – Nam trong nước ta, công ty hiện nay đã phân phối cho 282 những khu công nghiệp và đã đến 45 tỉnh thành trong khắp nước Việt Nam. Cùng với đó, công ty chúng tôi đã nhận nhiều những đánh giá vô cùng tích cực từ phía khách hàng và những chứng chỉ quốc tế về sự chất lượng các mặt hàng. Từ các bài báo, kênh truyền hình cho đến các chương trình triển lãm, chúng tôi đã thật sự chứng minh thái độ khi làm việc hết sức tích cực và luôn phấn đấu của mình. 
Không đề cao vấn đề tiền bạc, mà hơn hếtcông ty luôn ước ao và nổ lực thêm hơn từng ngày với nguyện vọng bởi những động cơ điện của công ty sẽ là một đóng góp phát triển đất nước. Vì tiêu chí trong công việc phải tích cực và hết mình, công ty chúng tôi đã ngày một đến gần hơn với các nhóm đối tác khác nhau cả trong và nước ngoài. Chúng tôi rất khao khát sẽ được tiếp tục song hành với cùng mọi gia đình. Hãy cho phép Dongco3pha góp phần làm cho cuộc sống của quý khách thêm tiện lợi và tốt hơn nhé.

Website: https://dongco3pha.com/

Facebook: https://www.facebook.com/dongcodien3phamotordien3pha/

Blog: https://ok.ru/dongco3pha

 

Tin đăng cùng chuyên mục