Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

ĐỊA CHỈ BÁN MÁY LAU SÀN NHÀ CÔNG NGHIỆP GIÁ TỐT NHẤT TẠI TPHCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V285399
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/07/2019
Hết hạn
27/07/2020
Xem :
201
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP.HCM
Loại tin đăng
Họ tên
CÔNG TY TNHH MÁY VÀ THIẾT BỊ VHK
Điện thoại
0931832807
Địa chỉ
Số 6, Đường số 5, Khu Đô Thị Vạn Phúc, Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM
Nội dung chi tiết

      Máy lau sàn nhà công nghiệp là dòng máy lau sàn phục vụ cho nhu cầu làm sạch sàn nhà xưởng, nhà máy. Máy lau sàn nhà xưởng công nghiệp được thiết kế nhiều kích thước, nhiều loại khác nhau nhằm đáp ứng phù hợp với nhiều kiểu bề sàn, diện tích sàn nhà xưởng. 

 

      Máy lau sàn nhà công nghiệp đã mang tới bước đột phá mới trong công tác vệ sinh công nghiệp. Việc lau rửa, đánh bóng bề mặt sàn với diện tích lên tới hàng trăm, hàng nghìn mét vuông chỉ trong vài giờ sẽ không còn trong tưởng tượng của con người mà nó sẽ được hiện thực hóa bằng chiếc máy chà sàn công nghiệp.

 

máy lau sàn nhà công nghiệp

 

máy lau sàn nhà công nghiệp

 

      Các doanh nghiệp sẽ không phải lo lắng về vấn đề tìm nguồn nhân lực dọn vệ sinh sàn, chi phí mua sắm dụng cụ vệ sinh, chi phí thuê nhân công hay tìm kiếm một giải pháp tối ưu để làm sạch bề mặt sàn trong không gian có diện tích rộng lớn như nhà xưởng, khu công nghiệp, trung tâm thương mại,…Vậy loại máy này là loại máy như thế nào mà mang tới nhiều lợi ích cho con người như vậy. 

 

      Công ty bán máy lau sàn nhà công nghiệp uy tín hiện nay trên thị trường không nhiều, tuy nhiên ngược lại với điều đó lại là nhiều cơ sở bán máy lau sàn nhà xưởng công nghiệp kém chất lượng mọc lên như nấm khiến cho khách hàng tìm kiếm được địa chỉ bán lau sàn nhà xưởng uy tín trở nên vô cùng khó khăn, vậy làm thế nào để bạn tìm được đúng nơi, đúng máy để mua?

 

máy lau sàn nhà công nghiệp

 

máy lau sàn nhà công nghiệp

 

Địa Chỉ bán Máy Lau Sàn Nhà Công Nghiệp Giá Tốt Nhất Tại TPHCM

 

      Công ty VHK -  Đơn vị phân phối bán thiết bị vệ sinh uy tín và có tiếng trên thị trường. Đến mua máy lau sàn nhà công nghiệp tại đây quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên hỗ trợ tư vấn tìm mua mẫu sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng cùng điều kiện tài chính.

 

      Với chính sách giao hàng tận nơi miễn phí, có nhân viên kỹ thuật hướng dẫn sử dụng tận nơi. Phụ tùng thay thế chính hãng và luôn có sẵn. Bảo trì máy miễn phí.

 

      Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp thêm nhiều loại máy như: máy chà sàn, máy hút bụi nhà xưởng, xe quét rác, xe quét đường..... với giá thành tốt nhất thị trường hiện nay.

 

máy lau sàn nhà công nghiệp

 

máy lau sàn nhà công nghiệp

 

      Tất cả các loại máy lau sàn nhà công nghiệp đều có sẵn tại VHK. Đến với công ty VHK, khách hàng sẽ được tư vấn, giải đáp tất cả những vướng mắc đó, đồng thời có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như vận hành sử dụng bởi chính sách bán hàng cực kỳ hấp dẫn, cụ thể:

 

     CÔNG TY TNHH MÁY VÀ THIẾT BỊ VHK - Tuy là doanh nghiệp mới hình thành nhưng VHK đã chiếm được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng bởi vì phương châm của chúng tôi là luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu TLT

 

Địa chỉ Show room: Số 6, Đường số 5, Khu Đô Thị Vạn Phúc, Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

 

Điện thoại: 028 3620 1762

 

Hotline: 0931.832.807

 

Email: quocdat@vhk.com.vn

 

Website: http://powerboss.vn/

Tin đăng cùng chuyên mục