Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Đánh giá webcam hội nghị Logitech C925e

Thông tin mua bán
Mã tin
V313176
Giá
1 VNĐ
Ngày đăng
07/11/2019
Hết hạn
30/11/2019
Xem :
114
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
thoại
Điện thoại
0899339028
Địa chỉ
215/56 Đường Nguyễn Xí, P.13, Q.Bình Thạnh
Nội dung chi tiết

Những khó khăn và trục trặc trong phòng họp hội nghị như là hình ảnh không rõ nét. Chất lượng âm thanh không rõ ràng.  Hay các thiết bị không tương thích với phần mềm là những chiện rất thường hay xả ra. Vậy nên khi có quyết định mua một thiết bị hội nghị Logitech.  Thì phải xem kĩ về thiết kế, khả năng tương thích và chất liệu…

Webcam Logitech C925e

Theo như khảo sát của công ty chúng tôi thì chiếc webcam hội nghị Logitech C925e là một dòng webcam nổi bật. C925e hoạt động hầu như với mọi ứng dụng phần mềm hội nghị truyền hình. Do vậy bạn có thể nhanh chóng thiết lập và điều hành mọi cuộc họp.  Logitech C925e ra đời nhằm đáp ứng cho nhu cầu phòng họp hội nghị nhỏ.

Độ phân giải cao giá trị lớn

Nâng cao mọi cơ hội hợp tác với Webcam C925e của Logitech, với giá thành vừa phải, video chất lượng HD trong mọi môi trường văn phòng. Kẹp vững chắc, có thể điều chỉnh khiến cho việc gắn lên cả máy tính xách tay và màn hình ngoài trở nên dễ dàng, trong khi miếng che có thiết kế trượt đảm bảo độ riêng tư. C925e hoạt động hầu như với mọi ứng dụng phần mềm hội nghị truyền hình, do vậy bạn có thể nhanh chóng thiết lập và điều hành mọi cuộc họp.

Webcam Logitech C925e

Thiết kế đơn giản

C925e được thiết kế chủ yếu nhựa màu đen với vật liệu chất lượng tốt. Kẹp vững chắc, có thể điều chỉnh khiến cho việc gắn lên cả máy tính xách tay và màn hình ngoài trở nên dễ dàng, trong khi miếng che có thiết kế trượt đảm bảo độ riêng tư

Thêm nhiều cuộc gọi hiệu quả

Khi bạn không thể gặp gỡ trực tiếp, hãy tạo ra trải nghiệm tương tự bằng Webcam C925e của Logitech và duy trì hiệu suất nhóm. Video có độ phân giải cao Full HD 1080p ở tốc độ 30 khung hình/giây mang lại độ rõ nét chân thực.

Video chất lượng tuyệt vời

Thể hiện bản thân tốt nhất trong mọi cuộc gọi video, dù bạn ở bất kỳ đâu. Webcam C925e có trường ngắm 78 độ, phù hợp với một hoặc hai người. Với công nghệ RightLight™ 2, C925e điều chỉnh thông minh để cải thiện chất lượng hình ảnh ở điều kiện ánh sáng yếu và ngược sáng.

Miếng che riêng tư thuận tiện

C925e có miếng che riêng tư bên trong để đảm bảo sự riêng tư và an toàn.

Tùy chọn gắn linh hoạt

Gắn camera ở bất kỳ đâu cho hiệu quả tốt nhất – màn hình LCD, notebook hoặc trên bàn – bằng kẹp có thể điều chỉnh, hoặc gắn C925e trên chân máy ba chân của bạn.

====================================================

CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH CUNG ỨNG NGỌC THIÊN

Website: https://vnlogi.com

Hotline/ zalo : 0899 339 028

Phone: 028 777 98 999

Email: info@vnsup.com

Tin đăng cùng chuyên mục