Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Đầu tư máy ép nước mía siêu sạch là lựa chọn sáng suốt cho kinh doanh

Thông tin mua bán
Mã tin
V096494
Giá
4.000.000 VNĐ
Ngày đăng
27/04/2017
Hết hạn
27/04/2018
Xem :
447
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Hồng Nhung
Điện thoại
0982341888
Địa chỉ
Thành Chung, Nam Định
Nội dung chi tiết

Mùa hè kinh doanh nước mía thu lợi nhuận khủng đã không còn là điều quá xa lạ với nhiều người. Trước đây, buôn bán nước mía cũng được xem là phát triển nhưng lãi không quá nhiều như hiện giờ. Nhờ sự xuất hiện của các dòng máy ép nước mía siêu sạch chất lượng, tốc độ ép mía tăng gấp đôi, lượng nước ép kiệt cho thành phẩm nhiều hơn, bán với giá trung bình 10 nghìn đồng một ly, 500 – 600 ly mỗi ngày, có khả năng thu lời cả chục triệu đồng một tháng. Đó cũng chính là lý do nhiều người sẵn sàng bỏ vốn nhiều hơn đầu tư máy ép mía đời mới.


Máy ép nước mía siêu sạch phổ biến với người dùng hơn


Hiện nay, hầu như mọi người đều sử dụng máy ép mía siêu sạch giá rẻ thay cho các dòng máy ép quay tay truyền thống. Điều này đã dần xóa bỏ đi khái niệm máy ép quay tay trong quan niệm của người tiêu dùng. Mặc dù các dòng máy truyền thống vẫn còn lưu thông trên thị trường nhưng lượng tiêu thụ rất thấp, cũng không có máy mới mà chủ yếu là máy cũ, máy đã qua sử dụng nhập lại bán với giá rẻ Ưu điểm giá rẻ khiến nhiều người bị hạn chế về nguồn vốn ban đầu quan tâm, nhưng so với hiệu suất ép mía 2-3 phút một ly, vừa tốn sức tốn thời gian lại không đảm bảo vệ sinh cũng như an toàn, dòng máy này dần bị bài xích. Các dòng máy ép nước mía công nghệ cao nhờ đó phổ biến và được ưa chuộng hơn là điều đương nhiên.





Máy ép nước mía motor Đài Loan, Nhật Bản xuất hiện ngày càng nhiều, với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng đẹp mắt và khả năng ép mía hoàn hảo: ép nhanh, kiệt nước, đảm bảo vệ sinh thực phẩm,… lại có mức giá chỉ nhỉnh hơn đôi chút nhưng độ an toàn gần như tuyệt đối. Với những ai biết tính toán, không khó để đưa ra quyết định đầu tư vào các dòng máy mía mới.


Dùng máy ép nước mía siêu sạch là hiệu quả nhất cho công việc kinh doanh


Sở dĩ mặt hàng xe nước mía siêu sạch động cơ mới bán rất đắt hàng là bởi người tiêu dùng tin tưởng vào chất lượng và khả năng ép mía tự động an toàn của sản phẩm:


+ Tốc độ ép mía tính bằng giây, ép liền lúc 2, 3 cây không bị chậm hay kẹt máy, đồng thời lượng nước mía được ép kiệt -> cho thành phẩm 2 – 3 ly nước trong một lần ép.





+ Quy trình ép mía khép kín không những vệ sinh mà còn an toàn cho người đứng máy. Chỉ cần đúng một thao tác bật nút nguồn và cho mía vào máy, hệ thống motor quay ép sẽ nhẹ nhàng kéo trục rulo, tự động ép kiệt nước và nhả bã mía ra ngoài. Người bán hàng chỉ việc thao tác hứng nước ép sau đó cho ra ly sạch đẹp phục vụ khách hàng. Các hộ kinh doanh nước mía nên đầu tư máy ép miệng ly để dễ dàng đóng gói cho khách hàng tiện mang đi khi không có thời gian ngồi uống ở quán.
+ Xét về tính thẩm mỹ, máy ép siêu sạch hiện nay đều được thiết kế mẫu mã đa dạng, có hình dáng bắt mắt, nhìn không chỉ thuận mắt mà còn sáng bóng, sạch đẹp, thu hút nhiều khách hàng hơn.


Sắm ngay một chiếc máy ép mía chất lượng cao với giá thành ưu đãi tại điện máy Ngọc Lập – Nam Định. Chúng tôi bán hàng uy tín, bảo hành rõ ràng và hỗ trợ khách hàng nhiệt tình, là đại lý phân phối điện máy đáng tin cậy nhất toàn khu miền Bắc.


Mua hàng mời liên hệ trực tiếp theo địa chỉ:


Trung tâm điện máy Ngọc Lập


Showroom: 113 – Thành Chung – Nam Định
Tel: 0982.341.888
Email: trongquynh888@gmail.com
Website: mayepnuocmiagiare.com

Tin đăng cùng chuyên mục