Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Địa chỉ máy xay tinh bột nghệ thế hệ mới trên Dumiho

Thông tin mua bán
Mã tin
V241216
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
02/01/2019
Hết hạn
02/01/2020
Xem :
203
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Q. Hai Bà Trưng » Hà Nội
Loại tin đăng
Họ tên
linh
Điện thoại
0961847066
Địa chỉ
số 934 bạch đằng, hai bà trưng, hà nội
Nội dung chi tiết

Khi nhắc đến tinh bột nghệ là nhắc đến một sản phẩm tự nhiên nguyên chất được làm từ củ nghệ tươi, nó là một loại thuốc cũng như một loại gia vị tốt cho sức khỏe con người, ngoài ra còn có tác dụng làm đẹp cho các chị em phụ nữ. Bột nghệ còn biết đến là sản phẩm làm lành sẹo, chữa các bệnh đau dạ dày, trị đường tiêu hóa, là gia vị làm nên những món ăn ngon. Với những tác dụng hữu ích của tinh bột nghệ, các nhà sản xuất tạo nên một máy xay tinh bột nghệ 1,1W giúp cho nhà nông sử dụng một cách dễ dàng hơn.

may xay tinh bot nghe

Máy xay tinh bột nghệ nguyên chất

Với sự bất tiện của máy nghiền nghệ cũ như năng suất nghiền nghệ thấp mà giá thành của bột nghệ cao, trong quá trình nghiền, bột nghệ còn nóng, giắt, vón cục trên máy và làm hao mòn, thêm nữa không đảm bảo an toàn cho người dùng máy, mất nhiều thời gian để vệ sinh máy. Để đảm bảo quá trình làm tinh bột nghệ thì ngày nay đã sử dụng một dòng máy mới.

Ưu điểm của máy xay tinh bột nghệ 1,1W

Thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với không gian gia đình hay các hộ kinh doanh nhỏ lẻ, máy sử dụng motor điện bằng nguồn điện gia đình nên rất tiện dụng. Máy xay tinh bột nghệ 1,1W còn có công suất lớn khả năng say siêu mạnh và nhanh chóng. Ngoài máy xay tinh bột nghệ đa năng còn có thể xay sắn dây, củ giềng, củ dong, củ gừng, …Máy được làm bằng thép không gỉ, chồng được sự oxy hóa theo thời gian, nhỏ gọn và dễ di chuyển. Máy chạy bằng động cơ nên bà con chỉ việc cắm điện, bật công tắc khởi động lên là dùng được.

may xay tinh bot nghe

Hình ảnh máy xay tinh bột nghệ 1,1W

Năng suất xay tinh bột nghệ đạt từ 40- 70kg/ giờ tùy thuộc vào từng nguyên liệu đem xay và tùy vào từng công suất mô tơ, máy được thiết kế nhỏ gọn rất dễ sử dụng điện áp  220V/50Hz phù hợp với mọi hộ gia đình kinh doanh.Mô tơ được quấn 100% bằng đồng nguyên chất,nên bà con không phải lo lắng về việc cháy mô tơ hay ảnh hưởng đến tốc độ của máy.

Thông số kĩ thuật máy xay tinh bột nghệ 1,1W

Motor: 1,1W
Nguồn điện: 220V-50Hz
Công suất: 40kg/h
Tốc độ motor: 1450r/min
Trọng lượng: 40Kg
Kích thước ( d*r*c): 67 x 40 x 82 cm

may xay tinh bot nghe
 

Máy xay tinh bột nghệ giá rẻ bán trên Dumiho 

Quý khách quan tâm sản phẩm và muốn mua máy xay tinh bột nghệ 1,1W vui lòng liên hệ Hotline: 0388.155.886 để được tư vấn hoặc truy cập vào Dumiho.vn vào danh mục: http://dumiho.vn/danh-muc/may-nghien-nghe--vat-nghe để mua hàng trực tuyến và nhận được ưu đãi lớn từ chúng tôi.

Chúc các bạn mua sắm vui vẻ trên Dumiho!

Công ty cổ phần thương mại điện tử Dumiho
Địa chỉ: Số 934 Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
MailSupport@dumiho.vn

Từ khóa tìm kiếm:
Máy xay tinh bột nghệ giá rẻ
Máy xay tinh bột nghệ 1,1W
Địa chỉ máy xay tinh bột nghệ
Mua máy xay tinh bột nghệ
Máy xay tinh bột nghệ chạy động cơ

 

Tin đăng cùng chuyên mục