Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Động cơ điện giá rẻ tại HCM

Thông tin mua bán
Mã tin
V204255
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/09/2018
Hết hạn
13/09/2019
Xem :
306
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
dongcodien3pha
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

TỚI CÙNG DONGCO3PHA – ĐẾN CÙNG SỰ CHẤT LƯỢNG TRONG NHỮNG ĐỘNG CƠ ĐIỆN

Điện không là một thứ quá hấp dẫn mà khi nghe đến tất cả mọi người cũng nhận thấy thích thú và mong muốn tìm hiểu. Dù có vẻ khô cứng thế nhưng có một điều chắc chắn không thể phủ nhận được đó chính là sự quan trọng của điện trong đời sống con người. Hằng ngày, từ các sinh hoạt đến các công việc mỗi ngày, mỗi chúng ta dễ dàng sử dụng tới những vật dụng điện. Dễ thấy rằng, điện là bạn và chính là người bạn không thể thiếu trong cuộc sống. Cũng vậy, các động cơ điện sẽ có liên hệ nhiều đến an toàn cũng như tài chính của mỗi người. Viêc dùng các động cơ điện có chất lượng góp phần tăng hiệu quả trong công việc, tăng tuổi thọ của các thiết bị. Mặc khác, sự chất lượng của động cơ điện 3 pha gia đình bạn đang sử dụng có ảnh hưởng tới nguồn tài chính gia đình bạn cũng như an toàn cho cả nhà.


1. Kiến thức cơ bản về các động cơ điện
Nhắc động cơ điện có thể nói đơn giản chính là một chiếc máy để chuyển hóa năng lượng điện thành năng lượng cơ. Chính vì vậy mà đến nay con người có rất nhiều các vật dụng được sử dụng bằng điện. Từ những cái quạt nhỏ bé cho đến những chiếc tủ lạnh, máy bơm nước và rất nhiều loại vật dụng khác nữa.
Có hai thành phần chính của các động cơ điện đó chính là phần đứng yên stator và rotor là phần chuyển động.
Để đáp ứng các nhu cầu không giống nhau trong cuộc sống nên các động cơ điện cũng được thiết kế cách nhiều kiểu và nhiều công suất. Tuy nhiên con người có thể chia những động cơ điện ra làm các loại chính dựa vào hai cách. Cách đầu tiên, dựa vào sơ đồ nối dây thì chúng ta có hai loại động cơ điện chính là: động cơ điện 3 pha và động cơ điện 1 pha. Cách 2 chính là dựa vào tốc độ thì có được: động cơ điện không đồng bộ và đồng bộ.
Từng loại động cơ điện có các loại nữa. Dựa trên từng nhu cầu sử dụng riêng biệt mà khi dùng cần phải chọn mua các loại động cơ điện sao cho thích hợp. Vậy nên, nếu khách hàng còn nhiều chỗ chưa rõ về những loại động cơ điện, hãy tìm thêm trên mạng hoặc tìm sự tư vấn giúp đỡ để có những chọn lựa đúng đắn.

Tham khảo thêm các loại động cơ điện tại đây: https://dongco3pha.com/danh-muc/dong-co-dien-1-pha


2. Lí do bạn nên lựa chọn Dongco3pha
Đã đề cập trước đó, trong cuộc sống hằng ngày của mỗi chúng ta đều không thể thiếu đi các thiết bị điện. Dễ thấy rằng, các thiết bị điện ấy giúp cho đời sống của mỗi người thêm dễ dàng và tiện lợi hơn. Vậy nên dù chúng ta là một cá nhân, là tập thể hay là một công nghiệp chăng nữa thì chắc chắn bạn sẽ có nhu cầu chung sử dụng điện. Và công ty Hồng Phúc chắc chắn sẽ là nơi lí tưởng mà quý khách có thể đặt niềm tin.
Cùng với 16 năm hoạt động và một giai đoạn tương đối dài trước đó để tìm hiểu về các động cơ điện. Công ty thương mai Hồng Phúc còn có tên gọi là Dongco3pha thật sự đã chứng minh được khả năng của công ty trong cả nước.
Với những cơ sở tại ba miền Bắc, Trung và Nam nước ta, Dongco3pha đã phân phối cho 282 các khu công nghiệp và đi đến 45 các tỉnh trong khắp nước ta. Với đó, công ty đã nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng cũng như những chứng nhận cấp quốc tế về chất lượng sản phẩm. Từ các bài báo, truyền hình cho đến những buổi triển lãm, chúng tôi đã thật sự chứng minh thái độ làm việc rất tích cực và không ngừng phấn đấu hết mình.

Các tin tức mới về động cơ điện dược cập nhật tại đây: https://www.facebook.com/dongcodien3phamotordien3pha/

Không đặt nặng chuyện lời lỗ, mà hơn hếtcông ty luôn ước ao và cố gắng thêm hơn mỗi một ngày với nguyện vọng bởi các động cơ điện của chúng tôi sẽ chính là một góp phần xây dựng đất nước. Vì quan niệm khi làm việc rất tích cực và hết mình, công ty chúng tôi ngày một gần gũi hơn với những đối tác rất khác nhau cả trong và nước ngoài. Và công ty rất khao khát được tiếp tục song hành với mọi đối tượng. Hãy để Dongco3pha giúp đời sống của quý khách trở nên dễ dàng hơn và tốt hơn nhé.

 

Tin đăng cùng chuyên mục