Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

GIỚI THIỆU VỀ MÁY ĐO ĐỘ CHÓI

Thông tin mua bán
Mã tin
V424693
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/08/2021
Hết hạn
23/08/2022
Xem :
175
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Huy Nguyen
Điện thoại
Địa chỉ
36 LK-6C
Nội dung chi tiết

Độ chói là gì ?

  • Độ chói là cường độ sáng phát ra từ bề mặt nguồn sáng hoặc bề mặt phản xạ theo một hướng xác định . Đại lượng này cho biết mức độ ánh sáng phát ra tính trong một không gian nhất định , theo 1 hướng nhất định . Nó giúp ước lượng ánh sáng mà mắt người có thể tiếp nhận được và phụ thuộc vào hướng quan sát.
  • Nói một cách đơn giản , khi chúng ta nhìn vào một nguồn sáng như đèn led , màn hình máy tính hay 1 đống lửa , … thì ta sẽ có cảm giác bị chói mắt . Đấy là cách ước lượng được ánh sáng mà con người có thể tiếp nhận . Mức độ hiển thị của bất kì đồ vật hay bề mặt vật thể nào trong tầm nhìn của chúng ta sẽ phụ thuộc vào độ chói của chúng .
  • Đơn vị để đo độ chói là candela/m2 ( cd/m2) .

dodochoi

Máy đo độ chói

  • Độ chói rất quan trọng trong việc quyết định lựa chọn nguồn sáng phù hợp với môi trường , không chỉ trong việc thiết kế chiếu sáng trong các môi trường khác nhau mà đặc biệt hơn nó còn tạo lên sự khác biệt ở các thiết bị chiếu sáng khác nhau để đảm bảo tính phù hợp , an toàn , chất lượng , … trong từng sản phẩm .
  • Máy đo độ chói là thiết bị đo nhằm xác định độ chói phù hợp của từng thiết bị trong từng môi trường khác nhau . Các loại máy đo hiện nay thường rất nhỏ gọn , trọng lượng nhẹ , chạy pin tiện lợi và các tính năng cũng cải tiến tang khả năng sử dụng  .
  • Prochem_tech là công ty chuyên cung cấp các thiết bị đo sử dụng trong công nghiệp . với những sản phẩm tiêu biểu của máy đo độ chói như : máy đo độ chói T-10A , LS-150/160 , máy đo độ chói và nguồn sáng CS-150/160 . Mỗi sản phẩm phù hợp với các môi trường , phạm vi đo khác nhau nhưng vẫn đảm bảo tính chính xác .maydodochoi

                 Máy đo độ chói CS-150/160
maydodochoi
                 Máy đo độ chói T-10A/ T-10MA

Tin đăng cùng chuyên mục