Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Ghế mát xa tính tiền Shika

Thông tin mua bán
Mã tin
V088723
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/12/2016
Hết hạn
13/12/2017
Xem :
390
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
Đô Đô
Điện thoại
0987636081
Địa chỉ
Nhà 104 Biệt Thự 1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng Nam Từ Liêm, Hà Nội
Nội dung chi tiết

Thị trường thiết bị chăm sóc sức khỏe Việt Nam đang “sốt xình xịch” với mẫu ghế mát xa toàn thân tính tiền Shika –Z3 mới xuất hiện. Được quảng cáo là có tính năng nổi bật, ưu điểm đặt biệt khiến nó được người tiêu dùng yêu thích vô cùng, nhất là các nhà kinh doanh và người tiêu dùng chưa muốn mang hẳn một chiếc ghế về nhà. Vậy ghế mát xa tính tiền Shika-Z3 có gì nổi bật? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây!
Nguồn gốc và tác dụng
Thiết bị này do hãng Shika sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản tiên tiến, hiện đại nhất. Chính vì thế nó cũng có đầy đủ các tính năng cùng thiết kế thông minh như các mẫu ghế mát xa Nhật Bản mà hãng tung ra thị trường trước đó.
Ghế có thiết kế thông minh, chắc chắn bền đẹp, làm từ da PU cao cấp, đường chỉ may chắc chắn không bị bong tróc khi sử dụng, độ bền cao, khả năng chịu lực lên đến 200 kg, có hai màu đen và trắng nhìn rất sang trọng. Phần gối đầu, đệm lưng, lưng ghế, tay đỡ, đệm mông, mát xa chân, chân ghế được thiết kế đầy đủ, chắc chắn với cơ chế hoạt động thông minh, mô tơ chạy êm, bên trong có các túi khí và con lăn mát xa khi hoạt động sẽ thực hiện các bài mát xa bài bàn kết hợp y học cổ truyền và công nghệ hiện đại mang lại cảm giác thư thái tuyệt vời.
Tác dụng của ghế mát xa này bao gồm khả năng chăm sóc sức khỏe vượt trội đó là mát xa chăm sóc toàn thân. Nhờ có ghế mà toàn thân được mát xa toàn diện, từ đầu, cổ, vai, gáy xuống đến lưng, hông, mông, đùi, chân, tay, xoa dịu đau nhức mỏi mệt nhanh chóng. Ngoài ra ghế còn giúp mát xa thư giãn cơ bắp, cải thiện tuần hoàn máu, khai thông huyệt đạo bị bế tắc, loại bỏ chứng cứng cơ bắp, mệt mỏi, khó chịu, đau đầu, đau cổ vai gáy, đau lưng, mệt mỏi kém tỉnh táo, huyết áp không ổn định.
Ưu điểm nổi bật:
Ghế có đầy đủ các tính năng và mang lại hiệu quả chăm sóc người dùng như các mẫu ghế chăm sóc sức khỏe khác. Ngoài ra, ghế mát xa tính tiền Shika –Z3 có ưu điểm nổi bật chính là khả năng tính tiền tự động, khả năng này chính là ưu điểm khác biệt, nổi trội hơn so với các dòng ghế khác. Với ưu điểm này, ghế được nhiều người lắp đặt, mua về để kinh doanh thu lợi nhuận mà người tiêu dùng cũng khá thích thú với dòng sản phẩm và dịch vụ mát xa tính tiền tự động này.
Ở ghế có thiết kế màn hình hiển thị thời gian cùng với vị trí cho tiền vào. Khi bạn sử dụng nó ở trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, spa, nhà nghỉ, khách sạn, nhà ga, phòng chờ …bạn chỉ việc ngồi thư giãn, ghế sẽ hiển thị thời gian bạn sử dụng và bạn chi trả số tiền đó dễ dàng.
Nếu ai muốn trải nghiệm dùng thử ghế trước khi quyết định mua ghế hay không thì có thể sử dụng chiếc ghế này, dùng bao nhiêu chi trả bấy nhiêu. Những ai thích kinh doanh dịch vụ mát xa tự động này thì chỉ việc sắm ghế và đặt ghế ở vị trí nào đó rồi để ghế hoạt động, không tốn nhân lực, không tốn thời gian quá nhiều để quản lý ghế và người dùng. Hơn nữa ghế rất bền đẹp, sử dụng được lâu dài, thu hồi vốn nhanh.
Tìm hiểu thêm về dòng ghế mát xa tính tiền tự động Shika SK-Z3 hay muốn biết giá ghế mát xa này cụ thể hãy liên hệ với Halo Shopping:
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

Tin đăng cùng chuyên mục