Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giải pháp biến tần tiết kiệm điện cho máy nén khí

Thông tin mua bán
Mã tin
V148266
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
09/04/2018
Hết hạn
09/04/2019
Xem :
315
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
abientan
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giải pháp biến tần tiết kiệm điện cho máy nén khí

Máy nén khí hiện nay là một trong những thiết bị quan trọng của nhà máy, xí nghiệp giúp ích rất nhiều trong quá trình sản xuất, do đó mà điện năng tiêu thụ của máy nén khí cũng rất lớn. Giải pháp biến tần tiết kiệm điện cho máy nén khí là một trong những công nghệ đang được quan tâm nhiều hiện nay. Vậy tại sao sử dụng máy biến tần lại tiết kiệm điện cho máy nén khí mời các bạn cùng tìm hiểu bài viết dưới đây của chúng tôi.

Nguyên lý hoạt động cơ bản của máy nén khí

Về cơ bản thì nguyên tắc của máy nén khí là nén một lượng khí vào một bình chứa thể tích cố định giúp áp suất bình chưa tăng lên theo đúng áp suất mà ta cần sử dụng, thiết bị chính trong máy nén khí sẽ là động cơ có nhiệm vụ kéo pit tông hay trục vít để làm nhiệm vụ nén khí vào bình chứa. Ở những nơi không có điện lưới người ta dùng động cơ đốt trong để chạy máy nén khí, còn ở nơi có điện lưới thì người ta sử dụng động cơ điện loại 1 pha hoặc 3 pha.

Tại sao dùng biến tần lại tiết kiệm điện năng cho máy nén khí

Đối với những loại máy nén khí đời cũ khi khởi động vẫn cho động cơ chạy 100% công suất và khi đủ áp suất khí sẽ tự ngắt. Có hai lọa ngắt 1 là ngắt điện động cơ, hai là ngắt ống náp vào bình chứa trong khi động cơ vẫn quay. Đối với loại ngắt ống nạp thì giải pháp biến tần sẽ giúp chúng ta thay vì ngắt ống nạp sẽ ngắt luôn động cơ, giúp ta tiết kiệt được phận điện năng tiêu hao trong lúc không nạp khí vào bình chứa. Còn đối với loại ngắt điện động cơ thì sử dụng biến tần sẽ giúp cho dòng khởi động động cơ giảm được dòng khởi động tránh gây sụt áp cho điện lưới và ảnh hưởng tới các thiết bị khác.

Bài toán tiết kiệm điện cho máy nén khí

Chúng tôi với kinh nghiệm trên 10 năm về các giải pháp tiết kiệm năng lượng sẽ đến tận nơi khảo sát quá trình hoạt động, lượng điên năng tiêu thụ của máy nén khí của các bạn. Sau đó tính toán nếu lắp biến tần sẽ tiết kiệm được bao nhiêu phần trăm điện theo tháng sau đó sẽ tư vấn có nên lắp biến tần hay không ? Sau bao lâu sẽ thu hồi được chi phí đầu tư ? Một lưu ý nhỏ là thời gian thu hồi vốn của quý khách hàng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như dạng tải tiêu thụ, công suất motor, giá thành điện của khu vực, nguồn gốc biến tần( Trung Quốc, Nhật Bản).

Mọi nhu cầu tư vấn vào báo giá, mong các bạn liên hệ theo thông tin bên dưới:

Mr. Thịnh-  090.4190.500(Zalo)  Email: abientan@gmail.com Skype: abientan

http://abientan.com/vi/giai-phap-bien-tan-tiet-kiem-dien-cho-may-nen-khi/

Tin đăng cùng chuyên mục