Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giày Under Curry 4 Low siêu đẹp.

Thông tin mua bán
Mã tin
V252702
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/02/2019
Hết hạn
20/02/2020
Xem :
165
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Le Duan
Nội dung chi tiết

Giày Under Curry 4 Low siêu đẹp.

Giới thiệu sản phẩm

Giày Under Curry 4 Low – Là thương hiệu thời trang thể thao nổi lên với những dòng sản phẩm chất lượng nhưng sở hữu một mức giá rất phải chăng. Lấn sân sang phân khúc giày bóng rổ sau đó, Under Armour ngày càng được biết đến nhiều hơn bởi loạt thiết kế cộp mác các tuyển thủ thi đấu tại giải bóng rổ NBA danh tiếng. Sớm trở thành đối trọng của cả Nike lẫn Adidas và là tên tuổi lớn trên thị trường sportwears hiện nay.

Khoác trên mình thiết kế tương đối hầm hố, những đường nét uốn lượn của Midsole, các dải sọc bo cong trên dây giày kết hợp cùng 2 tone màu Đỏ – Đen tạo cho ta cảm giác như đây là đôi hài mà những Ninja Nhật Bản ngày xưa thường mang vậy, mạnh mẽ và đầy tinh tế.

Hãy cùng Fandy tìm hiểu thật tường tận về nó nếu bạn cũng đang có ý định sở hữu một sản phẩm tương tự nhé!

Về thiết kế và chất liệu trên giày Under Armour Curry 4

Under Armour Curry 4 mang theo vẻ bề ngoài và đặc điểm rất riêng chỉ hiện hữu ở các sản phẩm giày bóng rổ. Kết cấu sản phẩm chia thành 2 phần chính rõ rệt. Midsole từ cao su bền bỉ với độ đàn hồi cao, tích hợp công nghệ WCS độc quyền của Under Armour giúp bạn luôn sẵn sàng trong mọi pha bóng, mọi pha di chuyển.

Chất liệu neoprene cho Upper, dày dặn nhưng vẫn đảm bảo khả năng co dãn linh hoạt, giúp bạn có thể thi đấu thoải mái nhất, vừa hạn chế tối đa việc chấn thương khi va chạm. Tuy vậy, chất liệu này lại không thoáng khí như Primeknit hay Flyknit nên lời khuyên của Fandy là hãy tháo ra khoảng 5-10′ sau từ 1-2 tiếng On-feet để đôi chân được “nghỉ ngơi” một chút bạn nhé!

Về một số đặc điểm nổi bật có trong Under Curry Low

Mang tiếng là giày bóng rổ nhưng nhờ sở hữu thiết kế ít thuần thể thao nên bạn cũng có thể Mix/ Match với outfit thường ngày mỗi khi xuống phố. Là sản phẩm từ Under Armour, mặc nhiên những nhấn nhá nổi bật về thương hiệu đều sẽ hiện diện. Ấn tượng đầu tiên chính là biểu tượng “SC”, đại diện cho công nghệ bộ đệm độc quyền WCS.

Tiếp theo phải kể đến phối màu hòa quyện giữa 2 sắc Đen – Đỏ nhuốm đầy sự bí ẩn khiến tổng thể đôi giày trở nên ngầu và nam tính hơn bao giờ hết.

Công nghệ được áp dụng trên giày Under Armour Curry 4 Low

Bộ đệm WCS – Nói về Under Armour là nhắc về những bước đi vô cùng vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản trên đây không phải ngoại lệ, họ mang đến một phối màu mới, đồng thời không quên tích hợp thứ công nghệ đã tạo nên tên tuổi của chính họ. Bộ đệm WCS – Độ nảy cao, độ đàn hồi mà hệ thống đường rãnh cắt, khoét dưới mặt đế còn giúp bạn thoải mái, bước đi nhanh hơn, nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, thiết kế và chất liệu, các điểm nổi bật, công nghệ,…của giày Under Armour Curry.

Nếu bạn muốn đôi chân dễ chịu và thoải mái hãy mua shop bán giày thể thao đẹp ở đà nẵng tại Fandy.

 

Tin đăng cùng chuyên mục