Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giày Under Curry 5 chất.

Thông tin mua bán
Mã tin
V252697
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/02/2019
Hết hạn
20/02/2020
Xem :
182
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Toàn quốc
Loại tin đăng
Họ tên
DenNguyen
Điện thoại
0905090909
Địa chỉ
409 Le Duan
Nội dung chi tiết

Giày Under Curry 5 chất.

Giới thiệu sản phẩm

Giày Under Curry 5 – Những đôi giày bóng rổ gắn mác Under Armour dù có thể lép vế hơn Nike về độ nổi tiếng, độ che phủ thương hiệu, song về chất lượng, Under lại chẳng hề kém cạnh đối thủ của mình là mấy khi đặt lên bàn cân so sánh từ lối thiết kế đến các công nghệ hỗ trợ được tích hợp. Một sự lựa chọn ổn định cho cả thi đấu, luyện tập, lẫn khi phối đồ xuống phố, và ví dụ điển hình nhất phải kể đến trong số đó chính là đôi Under Curry 5.

Hãy cùng Fandy tìm hiểu thật tường tận nếu bạn muốn biết nhiều hơn về nó, hay đang ấp ủ ý định sở hữu cho mình một đôi giày bóng rổ tương tự như thế từ Under Armour nhé nhé!

Thiết kế và chất liệu giày Under Curry 5

Giống như mọi mẫu giày bóng rổ khác, giày Under Armour Curry 5 mang trên mình vẻ bề ngoài không quá cầu kỳ, hầm hố. Kết cấu sản phẩm được chia ra theo cách khá lạ mắt với 2 phần chính nối với nhau bằng một dải chất liệu dạng nhựa TPU bọc quanh thân giày. Midsole vẫn từ chất liệu cao su cao cấp có độ đàn hồi ổn định cùng công nghệ bộ đệm EVA giúp việc di chuyển, xoay trở thực hiện các pha bóng trở nên dễ dàng hơn. Under Armour lựa chọn 2 chất liệu Neoprene, nhựa dẻo ôm sát chuyển động bàn chân để hoàn thành kết cấu nửa trên của đôi giày.

Cuối cùng là phần phối màu với đều là những gam màu trông khá bắt mắt gồm Đỏ – Xanh – Trắng trải theo thứ tự từ dưới lên, những màu sắc này đã xuất hiện trong nhiều sản phẩm Sneakers & thời trang vài năm trở lại đây.

Đặc điểm nổi bật của Under Armour Curry 5

Tất nhiên, đây là sản phẩm của Under Armour nên chắc chắn sẽ không thể thiếu đi logo hay các điểm nhấn nhận dạng thương hiệu. Chúng ta dễ dàng nhìn thấy Label “SC” – Là tên viết của một trong những dòng sản phẩm giày bóng rổ khá nổi tiếng từ họ. Bên cạnh đó, hệ thống dây giày còn được cách điệu theo kiểu rất phá cách cùng sự kết hợp màu sắc mới lạ tạo thành nét nhấn nhá nổi bật, vừa hiếm thấy.

Công nghệ tích hợp trên giày Curry 5

 

Công nghệ bộ đệm EVA – Nói về Under Armour là nhắc về những bước đi vô cùng vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản trên đây không phải ngoại lệ khi họ vừa mang đến một thiết kế thật khác biệt, vừa không quên tích hợp những công nghệ tân tiến quen thuộc, điển hình là bộ đệm EVA vốn thường thấy trên các dòng Sneakers chạy bộ. Tích hợp bên trong lớp vỏ cao su dày dặn khiến việc điều phối năng lượng giữa người sử dụng – sản phẩm diễn ra nhanh hơn. Cho cảm giác luyện tập, thi đấu chân thực nhất, hiệu quả nhất.

Như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, thiết kế và chất liệu, các điểm nổi bật, công nghệ,…trên đôi giày Curry 5.

Nếu bạn muốn đôi chân dễ chịu và thoải mái hãy mua shop giày thể thao đà nẵng tại Fandy.

 

Tin đăng cùng chuyên mục