Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Giết thời gian với BXH game giải trí hay trên iPad 4

Thông tin mua bán
Mã tin
V086461
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
18/11/2016
Hết hạn
27/11/2016
Xem :
431
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Đà Bắc » Hòa Bình
Loại tin đăng
Họ tên
amcorp seo
Điện thoại
0909090909
Địa chỉ
Cầu Giấy - Hà Nội
Nội dung chi tiết
Trong các chiếc máy tính bảng trên thị trường thì iPad 4 là 1 sản phẩm rất được chú ý. So sánh giữa iPad Air và iPad 4 thì iPad 4 tuy không mỏng bằng nhưng dung lượng pin lại rất tốt và thích hợp mang những người ít chuyển động. đặc trưng iPad 4 rất thích hợp có nhu cầu giải trí ở nhà. Màn hình rộng và lưu lượng pin vô cùng “trâu” của nó mang lại cho người dùng sự thả sức tối đa. Bài viết này sẽ giới thiệu những game giải trí hay trên iPad 4 – một vấn đề được tương đối phổ biến quý khách iPad 4 quan tâm. Thay màn hình iPhone 6 Hà Nội
 
một. Bastion – game nhập vai sáng tạo.
 
Bastion giúp bạn tiêu khiển với khả năng nhập vai và sử dụng chiến thuật.
 
- với các người nào mê game chiến thuật nhập vai thì Bastion là một tuyển lựa khá lý tưởng. ko chỉ trên iPad, bạn còn có thể chơi game này trên PC, Mac và Xbox 360. Nội dung của game tương đối thú vị: lúc trái đất bị thảm họa diệt vong thì 1 trong số ít nhân vật sống sốt là “The Kid” (cậu bé). lúc này cậu nhìn thấy mình đang đứng trên một mảnh còn lại của trái đất, đang bay giữa ko trung. Game đặt ra cho người chơi nhiệm vụ mua những mảnh ghép còn lại của địa cầu. Đây được đánh giá là một game nhập vai mang sức thông minh và thu hút 1 lượng to người chơi. một số danh hiệu mà game này nhận được là: “Game indie hay nhất năm 2011”, “Game có nhạc nền hay nhất”. giá thay pin iPhone 6
 
2. Carcassonne đòi hỏi logic và tốc độ.
 
sở hữu những người nào đam mê logic và tốc độ thì Carcassonne là 1 chọn lựa tối ưu.
 
- thoạt đầu có thể bạn sẽ cảm thấy game này nằm trong mô típ hơi cũ là lắp những mảnh ghép để xây dựng lại những phường thời trung thế kỉ. Nhưng nét đặc biệt của game này là bạn phải chạy đua có 5 người khác. những bộ phận lâu đài, nhà thờ, đồng cỏ, các con phố đi… cần phải được lắp ghép 1 phương pháp logic thì nhiệm vụ của bạn mới với thể hoàn thành. Ngoài logic ra còn cần tới tốc độ. Đặc điểm gay cấn về thời gian mang lại sự quyến rũ cho trò chơi vì vậy game Carcassonne được hầu hết khách hàng ham. Bạn cần lưu ý ví như muốn thắng Carcassonne thì kích thước và quy mô của kiến trúc do bạn xât phải to hơn 5 người chơi còn lại. Bạn có thể chơi offline và online tùy thích, với màn hình lớn của iPad 4 bạn sẽ tiện dụng điều khiển game so mang các cái smartphone thông thường khác.
 
3. Faster Than Light – Game chiến lược hay nhất.
 
Trò chơi chiến lược hấp dẫn Faster Than Light.
 
- 1 trong các game chiến lược đẹp nhất hiện nay là Faster Than Light. Trong trò chơi này, bạn sẽ nhập vai như là 1 Đội trưởng phi thuyền. Nhiệm vụ của vị Đội trưởng này là phải dành chiến thắng 1 hạm đội nổi dậy và kiểm soát an ninh Liên Đoàn (Federation) khỏi các kẻ đối nghịch. Nét nổi bật của game này là sự có mặt của bạn ở các không gian mới, tậu ra các bí ẩn đằng sau liên đoàn và tranh đấu với những tên cướp biển. các thiên hà trong trò chơi luôn được lựa chọn 1 cách thức tình cờ vì thế bạn sẽ rất khó buồn chán lúc chơi game này.
 
4. Kingdom Rush – đồ họa đỉnh cao.
 
thuần tuý nhưng vô cùng xuất sắc trong đồ họa mang game Kingdom Rush.
 
- Trong ngành nghề game thủ thành thì đã tồn tại ko ít game trong kho lưu trữ App Store. bên cạnh đó nổi bật nhất trong số Đó là Kingdom Rush sở hữu đồ họa đỉnh cao đủ sức hấp dẫn bất kỳ người nào. thực tiễn đã chứng minh ngay cả những người không sở hữu sở thích chơi game cũng bị thu hút bởi Kingdom Rush. đặc thù các người mê say phim hoạt hình sẽ chẳng thể bỏ qua những hình ảnh mô phỏng xuất sắc của game này. mang Kingdom Rush, bạn sẽ vào vai một vị vua sở hữu nhiệm vụ bảo kê giang sơn của mình trước quân thù xâm lăng. Đây là một trò chơi đòi hỏi bạn phải vận dụng trí óc của mình để tìm cách thức bố trí hợp lý kho khí giới nhằm xoá sổ mọi đối thủ. Thay vỏ iPhone 6
 
5. Machinarium – game giải đố và vận dụng trí óc hoàn hảo.
 
có Machinarium, ko chỉ ấn tượng mang bắt mắt đồ họa ấn tượng, người chơi còn nhận được các niềm vui bất ngờ.
 
- Trong loại thể game giải đố và trí não thì Machinarium chắc chắn sẽ nằm trong danh sách những game đứng đầu với người dùng iPad. Game này đã được vin danh bởi một số giải thưởng như: “Game giải đố hay nhất năm 2009”, “Game mang phong cách đồ họa ấn tượng” và “Game indie hay nhất”.
 
- Việc giải đố luôn mang lại cho người chơi những niềm vui bất thần, sở hữu game Machinarium cũng vậy. Trong game, bạn sẽ sở hữu bạn đồng hành là một chú rô bốt thông minh. Nhiệm vụ của hai người là phải trả lời những câu đố gai góc để tậu ra cô gái bị thất lạc. Cảm giác phấn khích sau mỗi 1 thắc mắc khó mà Machinarium đặt ra sẽ mang lại cho bạn niềm hứng khởi xuất sắc. đặc thù, đồ họa của trò chơi này được giới chuyên môn giám định rất cao.
 
Tùy thuộc vào thị hiếu của mỗi người mà bạn có thể lựa chọn một trong các game nói trên. Đây đều là những game đỉnh cao thích hợp sở hữu những mẫu máy tính bảng cao cấp như iPad 4, iPad Air. những giây khắc giải trí là 1 phần không thể thiếu của cuộc sống, hy vọng bài viết này đã mang đến các thông báo hữu dụng cho bạn.
Tin đăng cùng chuyên mục